Chuyển đến nội dung chính

Top 9 mùi nước hoa lạ siêu cuốn hút thịnh hành nhất hiện nay 

Với các tín đồ mê nước hoa thì những mùi nước hoa lạ, phiên bản giới hạn luôn là một trong những sự lựa chọn hằng đầu. Cùng khám phá ngay top 9 mùi nước hoa lạ siêu cuốn hút dành cho nam và nữ đang thịnh hành nhất hiện nay. 

Top 9 mùi nước hoa lạ siêu cuốn hút thịnh hành nhất hiện nay 

Nước hoa Unisex Prin Mriga Parfum 

Chai nước hoa Unisex Prin Mriga Parfum lạ từ thiết kế cho đến mùi hương. Prin Mriga Parfum có kiểu dáng tinh tế, dáng chai vuông vức làm bằng thủy tinh mỏng. Các cạnh chai nước hoa được cắt bo tròn và quy tụ về trung tâm với logo thương hiệu nổi bật ở chính giữa.

Nước hoa Unisex Prin Mriga Parfum chính là sự tổng hợp khéo léo của các mùi hương, mang đến hương thơm độc đáo, mới lạ. Bạn sẽ cảm nhận được một khu rừng tốt tươi với không gian của cỏ cây xanh rì, rêu sồi, cỏ đất, tiếng động vật,..Một không gian tự nhiên lãng mạn, thoáng đãng được tái hiện qua từ nốt hương. Sở hữu mùi hương khá biệt, không dành cho số đông nhưng Unisex Prin Mriga Parfum vẫn là một mùi hương nước hoa rất đáng đáng sở hữu, nhất là với những tín đồ mê sưu tầm nước hoa. 

Nước hoa Unisex Prin Mriga Parfum có khả năng tỏa hương trung bình, độ lưu hương rất lâu tới 10 giờ. Chai nước hoa này thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa. Các bạn có thể tham khảo ngay nha! 

[products codes="H067195" /]

Mùi nước hoa lạ Valentino Uomo Intense

Nước hoa nam Valentino Uomo Intense mùi da thuộc có chút lãng tử và phong trần dành cho phái mạnh. Valentino Uomo Intense EDP kế thừa nét thanh lịch nhưng cũng không kém phần sành điệu so với những phiên bản nước hoa trước. 

Valentino Uomo Intense EDP khoác trên mình một chiếc áo màu xám đen cá tính, mạnh mẽ không kém phần bí ẩn. Gần miệng chai nước hoa được thiết kế thêm hình đinh tán gai góc, giúp tăng thêm phần cá tính, mạnh mẽ cho chai nước hoa. 

Về mùi hương, Valentino Uomo Intense EDP không hề thua kém bất cứ phiên bản nước hoa nào. Chai nước hoa nam Valentino mang đến hương thơm da thuộc - Leather đặc trưng. Mở đầu là sự tươi mới từ quả quýt hồng và dầu cây từ tô. Nối tiếp là mùi hương ngọt ngào tự nhiên của đậu Tonka và hoa diên vĩ. Khép lại là sự hòa quyện của hương da thuộc, vani. Các tầng hương, nốt hương vừa phải, tạo nên các tầng hương và nốt hương cực kỳ thu hút. 

[products codes="H054472" /]

Nước hoa nữ Chanel No5 Eau De Parfum

Chanel là một trong những thương hiệu nước hoa đã quá nổi tiếng thế giới. Mùi hương nước hoa Chanel vô cùng độc đáo, đa dạng, mang đến những hương thơm "động lòng". Nước hoa nữ Chanel No5 Eau De Parfum khiến cho nàng trở nên nổi bật hơn với độ lưu hương lâu. 

Giống như những phiên bản nước hoa trước đó, chai nước hoa Chanel No5 Eau De Parfum có thiết kế hình chữ nhật đứng với phần thủy tinh trong suốt. Bạn có thể nhìn thấy trực tiếp màu của nước hoa bên trong. Về mùi hương, Chanel No5 EDP có mùi nước hoa lạ, thuộc nhóm hương hoa cỏ An-Đê-Hít ngọt ngào. Hương thơm nước hoa cuốn hút mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào giữa rừng hoa bát ngát. Các thành phần nước hoa được chiết xuất từ ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, đàn hương, xạ hương hòa quyện, tạo nên một nốt hương thu hút vô cùng. Chai nước hoa nữ Chanel có khả năng lưu tương tương đối tốt, từ 7 - 12 giờ, độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay. 

[products codes="H000556" /]

Mùi nước hoa lạ hương gỗ síp Mercedes-Benz 

Là một trong những chai nước hoa độc lạ dành cho phái mạnh, nước hoa Mercedes-Benz Le Parfum sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, đẹp mắt mang biểu tượng của thương hiệu Mercedes - BenZ. Mở đầu là những nốt hương tươi mát giữa Cam Bergamot và Hồng Tiêu khiến cho các tầng hương trở nên sảng khoái, thanh tao. Những nốt hương tiếp theo có phần trở nên sâu lắng hơn với Hoa Nghệ Tây và Galbanum quý hiếm, một chút nhẹ nhàng của lá cây Violet. Và gói gọn hương thơm chính là sự mạnh mẽ, nam tính của Hoắc Hương, Cỏ Vetiver, Agarwood, Minh Phách,...

Độ lưu hương của chai nước hoa tương đối lâu khoảng từ 6 - 8 giờ, độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay. 

[products codes="H047755" /]

>> Xem thêm: 7+ vị trí xịt nước hoa trên cơ thể giúp lưu hương quyến rũ suốt cả ngày

Nước hoa Unisex Masque Milano Luci Ed Ombre

Unisex Masque Milano Luci Ed Ombre là dòng nước hoa cao cấp thuộc nhóm hương gỗ SÍP với thành phần đặc trưng mà bạn có thể dễ dàng nhận biết chính là hoa huệ trắng và gừng. Chai nước hoa được thiết kế độc đáo với chai được làm bằng thủy tinh trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy màu vàng bên trong. Mùi nước hoa này cũng cực kỳ hợp sử dụng trong cả mùa xuân lẫn mùa thu. Mùi hương nước hoa không quá nồng, phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. 

[products codes="H069612" /]

Mùi nước hoa lạ hương hoa cỏ biển Paco Rabanne Olympéa Aqua EDT

Mùi hương nước hoa cao cấp dành cho nữ với hương hoa cỏ biển độc đáo đến từ thương hiệu Paco Rabanne. Chai nước hoa Paco Rabanne có thiết kế thân chai trong suốt được tô điểm họa tiết hình hoa bằng kim loại mờ nổi bật, tạo nên một thiết kế vương miện hình chiếc vòng nguyệt quế. 

Mở đầu mùi hương của chai nước hoa Paco Rabanne Olympéa Aqua EDT là hương cam bergamot, hương biển và petitgrain. Ở giữa là hương rừng cay nồng và kết thúc bằng hương vani, muống, long diên hương và gỗ cashmere dịu nhẹ,...Các nốt hương hòa quyện, tạo nên một hương thơm nước hoa thu hút, dịu nhẹ,...Một mùi hương nước hoa thu hút, rất đáng để trải nghiệm. 

[products codes="H052380" /]

Mùi nước hoa lạ hương cam chanh tươi mát Unisex Diptyque Eau Des Sens

Sở hữu hương thơm mát lành, thanh tú, Diptyque Eau des Sens khiến cho bạn cảm nhận được hương thơm sảng khoái, thư giãn. Mùi hương nước hoa Diptyque Eau Des Sens được thiết kế với hai tone màu cổ điển đen trắng với họa tiết hoa hồng ở trên thân chai vô cùng đẹp mắt. 

Unisex Diptyque Eau Des Sens mang đến một mùi hương ấn tượng, khó có thể nhầm lẫn. Nổi bật trong đó là hương chanh thanh của hoa bưởi cùng với mùi hoa Bạch Chỉ dịu mát. Thuộc dòng nước hoa Unisex nên chai nước hoa Diptyque Eau Des Sens phù hợp cho cả nam và nữ. 

[products codes="H038599" /]

Mùi nước hoa lạ hương thơm ngát Unisex Jo MaLone Wood Sage & Sea Salt

Nước hoa Jo MaLone Wood Sage & Sea Salt là một trong những phiên bản nước hoa cao cấp đến từ nước Anh. Chai nước hoa mang đến hương thơm tươi mát của vị biển cùng hương mặn của tảo và muối. Hương thơm tự nhiên, tự do, thư thái. Được thừa hưởng thiết kế quen thuộc của những phiên bản nước hoa cũ, chai nước hoa Jo MaLone Wood Sage & Sea Salt mang tone trắng thanh lịch từ thủy tinh trong suốt. 

Chai nước hoa mang đến tổng hòa hương thơm của cây xô thơm, muối biển cùng cá hạt vông vang, tảo đỏ, bưởi chùm. Từ nguyên liệu đặc biệt mang đến những thành phần cũng đặc biệt. Khi ngửi mùi nước hoa lạ Jo MaLone Wood Sage & Sea Salt, bạn sẽ có cảm giác rất mát tựa như hít hà không gian rừng xanh tươi mát, phả chút gió của biển cả. Các nốt hương được nâng lên, xen kẽ tạo ra một nốt hương thu hút vô cùng. 

[products codes="H003870" /]

Nước hoa Giorgio Armani Sì Nacre Edition

Thuộc nhóm hương hoa cỏ Síp, nước hoa Giorgio Armani Sì Nacre Edition mang đến những dấu ấn vô cùng khó quên. Chai nước hoa được thiết từ chất liệu thủy tinh hình trụ trong suốt, vô cùng tao nhã, hiện lên giống như một nến đang cháy nhẹ nhàng và vô cùng ấm áp. 

Mở đầu nốt hương nước hoa Giorgio Armani Sì Nacre Edition chính là luồng gió tươi mát từ các loại trái cây như: quả lý chua đen, đường nâu,...Hương giữa là sự kết hợp của hoa lan Nam Phi, hoa hồng tạo nên một mùi hương tổng hợp quyến rũ, sâu sắc. Ngoài ra, Giorgio Armani Sì Nacre Edition không chỉ gây ấn tượng với mùi hương quyến rũ, mà còn khiến các nàng trở nên nổi bật, cuốn hút và lộng lẫy hơn với những hạt ánh nhũ ngọc trai óng ánh trên làn da. Phiên bản giới hạn đầy tinh xảo này chắc chắn sẽ là món trang sức không thể thiếu để những buổi tiệc của bạn trở nên đáng nhớ hơn.

[products codes="H038899" /]

>> Xem thêm: Top 17 mùi hương nước hoa nam quyến rũ được ưa chuộng nhất thế giới

Địa chỉ mua nước hoa chính hãng uy tín, chất lượng 

Nước hoa là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng nước hoa chính hãng từ nhiều thương hiệu cao cấp, đình đám bậc nhất thế giới. Các mùi hương nước hoa độc lạ, cuốn hút, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Toàn bộ các dòng nước hoa trên Vua Hàng Hiệu đều được nhập trực tiếp từ thương hiệu với đầy đủ hóa đơn chứng từ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, cam kết hàng hàng chính hàng 100%. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm, lựa chọn cho mình những chai nước hoa thơm lâu, giá hời ngay trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam.

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nộ



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/5LJRq73
via https://ift.tt/R4oihkH - Nguồn: https://ift.tt/5LJRq73

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà