Chuyển đến nội dung chính

Review nước hoa Narciso trắng - 2 phiên bản khiến bạn mê đắm

Nước hoa Narciso trắng được đông đảo tín đồ nước hoa yêu thích nhờ mùi hương ấn tượng, giá thành phải chăng nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Cùng Vua Hàng Hiệu review xem chai nước hoa Narciso này có thật sự đáng mua và tốt như lời đồn không nhé.

Về thương hiệu nước hoa Narciso

Thương hiệu nước hoa Narciso tên đầy đủ là Narciso Rodriguez, vốn là một hãng nước hoa có nguồn gốc từ Mỹ. Giống như nhiều thương hiệu nước hoa đình đám khác, người sáng lập ra Narciso Rodriguez cũng là một nhà thiết kế thời trang tài ba.

Ông đã bắt tay với thương hiệu Beaute Prestige International, một nhánh nhỏ trong tập đoàn mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido, và cho ra mắt dòng nước hoa nữ đầu tiên năm 2003. Dòng nước hoa này mang tên For Her, một cái tên vô cùng dễ nhận biết. Nối tiếp thành công của dòng nước hoa cho phái đẹp, hãng tiếp tục sản xuất nước hoa For Him dành cho cánh mày râu. 

Với sự chăm chút tỉ mỉ về chất lượng, thiết kế lẫn mùi hương, không ngạc nhiên khi nước hoa Narciso gây được tiếng vang lớn. Trong suốt hành trình phát triển, Narciso Rodriguez luôn khẳng định vị thế xứng đáng trong top những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

>> Xem thêm: Top 5 chai nước hoa Narciso Rodriguez For Her quyến rũ nhất

Đặc điểm chung của dòng nước hoa Narciso trắng

Mặc dù có tới 2 phiên bản nhưng cả 2 chai Nước hoa Narciso trắng đều nằm trong nhóm mùi hương Floral Woody Musk ( hương hoa cỏ, gỗ, xạ hương). Đa số các chai nước hoa đình đám của hãng Narciso cũng thuộc nhóm hương này. Điều này vốn không khó hiểu bởi nước hoa Narciso vẫn luôn hướng tới phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch xuyên suốt những bộ sưu tập của mình.

Hai chai nước hoa Narciso thuộc nhóm EDP có nồng độ tinh dầu khá cao, thời gian lưu hương và độ tỏa hương tốt. Phạm vi tỏa hương khoảng 1 cánh tay, không quá nổi bật và phô trương nơi đông người nhưng chắc chắn đủ gây thương nhớ cho bất kỳ ai đến gần.

Tuy mùi hương giữa hai phiên bản sẽ có đôi chút khác biệt, nhưng vẫn mang tinh thần chung đậm vẻ nữ tính và và tinh tế. Nước hoa Narciso trắng là lựa chọn lý tưởng để bạn sử dụng quanh năm, bất kể Xuân, Hạ, Thu, Đông hay lúc đi học, đi làm, đi chơi.

Đánh giá chi tiết 2 phiên bản nước hoa Narciso trắng

Review nước hoa Narciso trắng cao Narciso Rodriguez Pure Musc For Her

Đây là chai Nước hoa Narciso trắng được đông đảo tín đồ mùi hương biết đến và yêu thích nhất. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her ra mắt lần đầu vào năm 2019, nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng nước hoa nhờ mùi hương vô cùng đặc biệt. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những chai nước hoa nằm trong top best-seller của hãng.

Thiết kế

Đơn giản nhưng đầy kiêu kỳ là từ ngữ chính xác nhất miêu tả thiết kế của Narciso Rodriguez Pure Musc For Her. Chai nước hoa vẫn mang kiểu dáng chữ nhật thân cao kinh điển như nhiều dòng nước hoa cùng hãng. Thân chai được làm bằng thủy tinh trắng mờ với các góc bo tròn, tạo cảm giác vừa huyền bí vừa trong trẻo.

Thay vì chọn gam màu trắng tone sur tone, Narciso khéo léo tạo ra sự tương phản bằng cách sử dụng nắp chai màu đen. Tổng thể thiết kế không có nhiều chi tiết cầu kỳ, cách điệu nhưng vẫn toát lên tinh thần quý phái bậc nhất.

Hương thơm

Ghi điểm trong cái nhìn đầu tiên bằng thiết kế nhưng mùi hương mới chính là điểm hấp dẫn khiến Narciso Rodriguez Pure Musc For Her chinh phục mọi tín đồ nước hoa. Ngay từ khoảnh khắc mở nắp chai, khứu giác đã bị đánh thức bởi mùi xạ hương cay ấm. Narciso đã chọn bước đi rất khác biệt khi để xạ hương xuất hiện ngay tầng hương đầu tiên. Trong khi đó, đa phần các hãng nước hoa thường để xạ hương trong lớp hương giữa hoặc hương cuối.

Khi các nốt trầm của xạ hương còn đang len lỏi, mùi thơm của hoa trắng đã nhẹ nhàng ôm ấp và mơn trớn làn da. Hai mùi hương hòa quyện đầy tinh tế, mang đến cảm giác vừa nồng nàn vừa trẻ trung, thanh lịch.

Khép lại cuộc phiêu lưu giữa vườn hoa thơm ngát là vị ấm áp của gỗ Cashmere. Mùi hương của nước hoa trắng Narciso Rodriguez Pure Musc For Her không gây nghiện từ lần tiếp xúc đầu tiên. Nhưng càng trải nghiệm, bạn sẽ càng đắm chìm và vương vấn với cảm giác lưu luyến, nhẹ nhàng vô cùng khó quên.

Độ lưu hương

Nước hoa Narciso trắng Narciso Rodriguez Pure Musc For Her có độ lưu hương khá tốt. Thời gian bám trên da khoảng 6-8 giờ đồng hồ, vừa đủ cho một ngày làm việc hoặc tham gia những buổi tiệc vui chơi. Thiết kế chai nước hoa đơn giản giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để xịt lại khi cần thiết.

Độ tỏa hương

Khoảng cách tỏa hương của Narciso Rodriguez Pure Musc For Her không quá xa, chỉ trong bán kính khoảng một cánh tay. Tuy nhiên, đây cũng không phải nhược điểm của hãng. Vốn dĩ Nước hoa Narciso trắng hướng đến sự thanh lịch, dịu dàng chứ không phải tinh thần cá tính hay tìm cách gây ấn tượng mạnh mẽ.

Trải nghiệm người dùng

Đa số người dùng đều đánh giá chai Narciso trắng cao có mùi hương dễ dùng, thời gian lưu hương tốt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Cùng xem các tín đồ yêu nước hoa nói gì về phiên bản Narciso này nhé.

[products codes="H004010" /]

Nước hoa Narciso trắng lùn Narciso Eau De Parfum

Mặc dù ra đời trước Narciso trắng cao 4 năm nhưng phiên bản Narciso trắng lùn Eau De Parfum lại ít được mọi người biết đến hơn. Đây có thể không phải chai nước hoa dành cho số đông. Nhưng với bất kì tín đồ trung thành nào, chai nước hoa Narciso Eau De Parfum chắc chắn sẽ là lựa chọn được mua đi mua lại nhiều lần nhờ mùi hương vô cùng quyến rũ.

Thiết kế

Narciso Eau De Parfum được ví như một viên ngọc tinh khôi với hình dáng vuông vức. Sử dụng tông màu trắng xuyên suốt tổng thể thiết kế, chai nước hoa toát lên cảm giác trong trẻo, ngọt ngào và đầy trẻ trung. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế và trang nhã, Narciso Eau De Parfum chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến trong cái nhìn đầu tiên.

Mùi thơm

Tuy cùng nằm trong dòng nước hoa hương hoa cỏ với Pure Musc For Her nhưng Narciso Eau De Parfum khơi gợi cảm giác bí ẩn, gợi cảm đầy mê hoặc. Mở đầu là hương hoa hồng ngọt ngào, rất phù hợp với những bạn thích mùi nước hoa lãng mạn và có chút bay bổng. Tiến dần đến lớp hương thứ hai là cảm giác cay ấm quen thuộc của xạ hương, ngay lập tức sẽ khiến khứu giác của bạn bùng nổ mạnh mẽ. Sự xuất hiện của gỗ tuyết tùng trắng và gỗ tuyết tùng đen tạo điểm kết nối liền mạch, vừa khéo léo khép lại tầng hương cuối đầy đắm say.

Nếu đã từng trải nghiệm phiên bản nước hoa Narciso hồng lùn, bạn sẽ nhận ra mùi hương của hai chai nước hoa này có nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, nước hoa Narciso trắng lùn sẽ thiên về mùi gỗ thuần và phấn hơn.

>> Xem thêm: Review 5 phiên bản nước hoa Narciso hồng thơm nhất cho phái nữ

Độ lưu hương

Thời gian bám hương của Narciso Eau De Parfum cũng tương tự Narciso Rodriguez Pure Musc For Her. trung bình khoảng 6 giờ đồng hồ. Bạn có thể xịt duy nhất một lần trong ngày và tự tin tỏa sáng tại nơi làm việc hoặc những cuộc vui chơi. Mùi thơm sẽ nhạt dần trong 1-2 tiếng cuối, bạn có thể dặm lại nếu muốn duy trì cảm giác ngọt ngào suốt ngày dài nhé.

Độ tỏa hương

Phạm vi lan tỏa của Narciso trắng lùn trong bán kính một cánh tay. Đây cũng là một ưu điểm khiến Narciso rất được ưa chuộng nơi công sở. Bạn sẽ tỏa hương vừa đủ để gây ấn tượng với những người ở gần và không gây cảm giác khó chịu cho những người ngồi xa, bị dị ứng hoặc không thích mùi hương này.

Trải nghiệm người dùng

Cùng xem người tiêu dùng đánh giá thế nào về phiên bản nước hoa Narciso trắng này nhé.

Nước hoa Narciso trắng giá bao nhiêu?

Hiện nay, Nước hoa Narciso trắng ở Việt Nam có giá khoảng hơn 2 triệu đồng cho dung tích 100ml. Đây là cái giá không hề đắt cho một chai nước hoa đắt giá về chất lượng, thiết kế lẫn mùi hương. Nếu như bạn mua nước hoa Narciso với giá thành thấp hơn, nguy cơ cao bạn đã mua phải hàng giả kém chất lượng. Hãy cân nhắc thật kỹ để tránh mua phải nước hoa hàng fake.

[products codes="H045510" /]

Địa chỉ mua nước hoa Narciso trắng chính hãng tốt nhất

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa Narciso trắng chính hãng, Vua Hàng Hiệu là điểm đến hàng đầu không nên bỏ qua. Đây là trang thương mại điện tử chuyên phân phối mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm mọi mùi hương nước hoa từ nhẹ nhàng, sang trọng đến quyến rũ, nồng nàn. Quan trọng hơn cả, Vua Hàng Hiệu cam kết 100% hàng chính hãng, sẵn sàng cung cấp đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và cho phép kiểm hàng trước khi nhận. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm nước hoa nói riêng và hàng hiệu nói chung tại đây.

Nước hoa Narciso trắng là dòng nước hoa cao cấp đáng tiền, chất lượng xứng tầm bạn nhất định nên sở hữu. Với mùi hương dịu dàng, tinh tế, bạn chắc chắn sẽ tạo ấn tượng sâu sắc đối với bất cứ ai tiếp xúc gần.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/qK5PIOu
via https://ift.tt/KpY7fAL - Nguồn: https://ift.tt/qK5PIOu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà