Chuyển đến nội dung chính

Son MLBB là gì? 7+ màu son MLBB đẹp nhất đốn tim mọi ánh nhìn

Thời gian gần đây, trong làng mỹ phẩm xuất hiện một cụm từ mới về son môi - son MLBB. Không ít chị em lầm tưởng đây là một hãng son mới nổi hoặc một màu son trong bộ sưu tập của thương hiệu nào đó. Cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu son MLBB là gì và điểm danh những màu son MLBB đẹp nhất mọi cô nàng đều nên sở hữu.

Son MLBB là gì?

Son MLBB đang trở thành cụm từ gây sốt trong cộng đồng yêu thích mỹ phẩm, nhưng không phải ai cũng hiểu thực chất dòng son này nghĩa là gì. MLBB là viết tắt của cụm từ “My Lip But Better”, mang ý nghĩa vẫn là màu môi của tôi nhưng tuyệt vời hơn. Son MLBB thực chất chỉ những màu son gần gũi với màu môi tự nhiên nhưng có sắc thái tươi tắn và giúp tôn da hiệu quả.

Son MLBB phù hợp với những bạn thích trang điểm nhẹ nhàng, học sinh hoặc dân văn phòng muốn tô son không quá nổi bật. Các màu son MLBB đều có tông khá trầm, chủ yếu là các tông màu đất nhưng hồng đất hoặc cam đất.

Gợi ý 7 màu son MLBB đẹp xu hướng mới nhất

Son Kem Dior Rouge 558 Forever Grace màu Hồng Khô

Đứng đầu trong danh sách màuson MLBB đẹp nhất là một màu son nghe cực lạ - màu hồng khô. Son kem Dior Rouge Forever Liquid 558 Forever Grace màu hồng khô được pha trộn giữa tông hồng và đỏ đất. Màu son nhẹ nhàng, tươi tắn, không quá chói nhưng vẫn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Những thỏi son của Dior luôn được đánh giá cao về chất lượng, tất nhiên Dior Rouge Forever Liquid 558 cũng không phải ngoại lệ. Chất son mềm mượt, trượt trên môi nhẹ tênh, không hề gây cảm giác khô môi hay vón bột. Son lên màu cực chuẩn, thời gian bám màu lâu giúp bạn luôn duy trì vẻ rạng ngời suốt cả ngày dài. Đặc biệt, son vẫn giữ được lớp base nhẹ ngay cả khi ăn uống xong.

Đây là thỏi son MLBB hoàn hảo giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Son phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng từ đi học, đi làm đến đi chơi. Thành phần son chứa dưỡng chất thiên nhiên nên đôi môi vẫn mềm mại, căng mọng khi trang điểm thường xuyên.

[products codes="H030154" /]

Son Kem Dior Rouge 720 Forever Icone Màu Hồng Đất

Thêm một ứng cử viên sáng giá đến từ nhà Dior là son kem Dior Rouge Forever Liquid 720 Forever Icone màu hồng đất. Màu son này khá gần với màu môi tự nhiên nhưng mang sắc độ tươi tắn hơn. Son Dior hồng đất không kén da, dù bạn sở hữu làn da trắng sáng hay ngăm đen đều có thể dùng được.

Son lên màu chuẩn, gần như không có sự khác biệt so với bảng màu hãng Dior đã công bố. Son hồng đất mang đến cảm giác mong manh, dịu dàng, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính. Nếu bạn đang theo đuổi kiểu trang điểm makeup no makeup, đây sẽ là thỏi son cực kì lí tưởng nên có trên kệ mỹ phẩm.

>> Xem thêm: Top 11 thỏi son màu hồng đất đẹp và mới nhất không thể bỏ lỡ

[products codes="H041383" /]

Son kem MAC 485 Bragging Rights màu Hồng Cam Đất 

Tạm rời xa những thỏi son MLBB tông hồng thời thượng, hãy thêm vào bộ sưu tập son môi của bạn một chút sắc cam với son kem Mac Love Me Liquid 485 hồng cam đất. Công thức son pha trộn kem lót giúp phủ đầy các rãnh môi, tạo hiệu ứng mềm mại và căng mọng cho đôi môi của bạn.

Son kem Mac Love Me Liquid Bragging Rights 485 được kết hợp giữa màu hồng, cam và một chút nâu đất. Nhờ vậy, màu son này có khả năng tôn da hiệu quả, không gây chói hay tạo cảm giác sến như son cam thuần, hồng thuần. Với những bạn có làn da xỉn màu, thỏi son này sẽ giúp bạn trông tươi sáng và trẻ trung hơn.

Chất son mỏng nhẹ, nhanh chóng tệp vào môi và lên màu đúng chuẩn. Nhờ công thức dưỡng TLC Lip Complex độc quyền, son kem Mac Love Me Liquid vừa cho khả năng giữ màu bền bỉ 12 giờ, vừa cung cấp độ ẩm giúp môi không bị khô bợt.

[products codes="H032016" /]

Son Lì Gucci 208 They Met in Argentina màu Cam Đất

Son kem luôn được chị em ưu ái nhờ texture lỏng, dễ tán nhưng không vì thế mà những thỏi son thỏi lì MLBB tỏ ra kém cạnh. Son lì Gucci 208 They Met in Argentina màu cam đất sẽ là cái tên tiếp theo trong list những màu son MLBB bạn nhất định nên sở hữu.

Son Gucci màu 208 được pha trộn hoàn hảo giữa màu nâu đất và màu cam, tuy nhiên sắc cam sẽ chiếm ưu thế hơn. Nhờ vậy, gương mặt của bạn sẽ tránh được tình trạng nhợt nhạt, thiếu sức sống khi tô những màu son quá tối. Bộ sưu tập son lì Gucci Matte có đến 34 màu, nhưng đây là thỏi son hiếm hoi được cả phái đẹp tuổi 17 đến tuổi 34 yêu thích.

Khi swatch lớp son đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi độ mịn của thỏi son này. Chất son trượt trên môi mềm mại, phủ đầy các rãnh môi giúp che khuyết điểm hoàn hảo. Nếu không ăn uống dầu mỡ, son có thể đạt độ bám lì lên đến 6 tiếng đồng hồ.

[products codes="H020732" /]

Son thỏi Tom Ford Pink Dusk 07 màu Hồng Nude

Màu son MLBB nổi bật với đặc điểm gần giống màu môi, sắc độ son nhẹ nhàng không quá nổi bật. Những yếu tố này rất trùng hợp với đặc trưng của các màu son nude. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son lì màu nude MLBB, mình xin tiến cử em son Tom Ford Pink Dusk 07 màu hồng nude

Son Tom Ford Pink Dusk hướng đến cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng với tông hồng khá nhạt. Những chị em chỉ muốn môi trông đều màu, tươi hơn so với nền môi tự nhiên nên chọn thỏi son này để trang điểm hàng ngày. Bên cạnh đó, son Tom Ford hồng nude cũng là gợi ý đáng thử nghiệm nếu bạn thích makeup trong trẻo, ngây thơ.

Thuộc dòng son Lip Color Tom Ford nên thỏi son này có độ bám lì cực tốt. Son như trải một lớp bơ mịn màng, tạo cảm giác mịn mượt và nhẹ tênh khi trang điểm. Thành phần không chứa kim loại, giàu dưỡng chất, đảm bảo độ lành tính tuyệt đối cho đôi môi của bạn.

>> Xem thêm: 10 màu son nude phù hợp da Châu Á sexy mà không gây tái bợt

[products codes="H066531" /]

Son YSL The Slim Velvet Radical 316 màu Nâu Cam Đất

Trầm ấm nhưng vẫn đầy sức hút là cách thỏi son YSL The Slim Velvet Radical 316 màu Nâu Cam Đất làm nên vẻ đẹp của bạn. Nhiều người cho rằng các màu son tông đất chỉ phù hợp với da trắng sáng. Thực tế, son nâu cam đất có khả năng “cân” mọi màu da từ da trắng, da vàng, da trung bình đến da tối màu.

Chất son cực kì mỏng, không gây nặng môi nhưng vẫn đảm bảo khả năng lên màu đúng chuẩn. Khả năng duy trì màu son từ 6-8 giờ, con số lý tưởng cho một thỏi son lì cao cấp cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Tuy có độ bám tốt nhưng nàng không cần lo lắng về hiện tượng khô môi, bợt son và thâm môi khi sử dụng son YSL The Slim Velvet. Hãng YSL bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Đôi môi luôn giữ được trạng thái ẩm mượt, căng mọng suốt 24 giờ.

[products codes="H055223" /]

Son Lancome 274 Killing Me Softly màu Trà Sữa

Ngay từ khi ra mắt, son Lancome 274 Killing Me Softly đã tạo nên cơn sốt trong làng mỹ phẩm nhờ tên màu son cực ngọt ngào - màu trà sữa. So với các màu son MLBB khác, son Lancome Killing Me Softly có phần nổi bật và rạng rỡ hơn.

Son Lancome màu trà sữa được pha trộn từ màu đỏ đất và màu hồng pha thêm chút cam nâu. Nhờ sắc đỏ có trong bảng pha màu nên son Lancome trông khá tươi, giúp làn da bừng sáng đầy sức sống. Ngay cả khi sở hữu làn da ngăm xỉn màu, bạn vẫn có thể sử dụng màu son cực trendy và thời thượng này.

Thỏi son sở hữu hiệu ứng matte mịn lì, lên màu cực chuẩn và có độ bám màu “đáng gờm” lên đến 8 giờ. Thành phần son được bổ sung hoạt chất HA và tinh chất hoa hồng, đảm bảo đôi môi luôn đủ độ ẩm, căng mịn. Son Lancome Killing Me Softly 274 màu trà sữa xứng đáng là một trong những thỏi son MLBB cao cấp đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm: Review 5 thỏi son màu trà sữa đẹp nhất mới lạ và sang chảnh

[products codes="H030111" /]

Địa chỉ mua son môi cao cấp chính hãng 100%

Son môi cao cấp đã trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng nhất thế giới. Những thỏi son hàng hiệu không chỉ sang trọng về mặt thiết kế mà còn sở hữu chất son tuyệt hảo, vừa giúp bạn thêm cuốn hút, vừa nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, mềm mại.

Nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ mua son môi chuẩn chính hãng, Vua Hàng Hiệu là điểm đến không nên bỏ qua. Tự tin về nguồn gốc sản phẩm, chúng tôi cam kết mọi hàng hóa chính hãng 100%, sẵn sàng cung cấp mọi giấy tờ, hóa đơn và cho khách hàng kiểm tra trước khi nhận. Giữa tình hình thị trường thật giả lẫn lộn ngày càng tinh vi, đến Vua Hàng Hiệu là giải pháp mua sắm thông minh, tiện lợi và an toàn cho bạn.

[products codes="H057499" /]

Với những chia sẻ vừa rồi, bạn đã hiểu thêm son MLBB là gì và chọn được màu son MLBB đẹp, phù hợp với bản thân. Ghé thăm Vua Hàng Hiệu ngay để mua sắm son môi cao cấp chính hãng, nhận mã giảm giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/0gys59t
via https://ift.tt/oUMtEuK - Nguồn: https://ift.tt/0gys59t

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà