Chuyển đến nội dung chính

9+ kiểu tóc màu phúc bồn tử đẹp giúp chị em thăng hạng nhan sắc

Danh sách những màu tóc nhuộm hot trend nhất không thể thiếu vắng màu phúc bồn tử. Với khả năng làm sáng da và độ nổi bật đầy thu hút, không ngạc nhiên khi màu tóc này lại được mọi người yêu thích đến vậy. Cùng Vua Hàng Hiệu giải đáp những thắc mắc liên quan đến tóc phúc bồn tử và điểm danh những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Phúc bồn tử là màu gì?

Màu phúc bồn tử được kết hợp giữa màu đỏ và màu tím trầm, tạo nên màu tóc cực kỳ sang chảnh, thời thượng nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung. Khi đứng dưới ánh nắng mặt trời, tóc phúc bồn tử sẽ ánh lên sắc đỏ mận nhẹ vô cùng nổi bật. Nếu đang phân vân chọn màu tóc nào để làm mới bản thân, hãy thử tóc phúc bồn tử ngay nhé.

Nhuộm màu phúc bồn tử có cần tẩy không?

Mặc dù sở hữu tông khá sáng nhưng khi nhuộm màu phúc bồn tử, bạn không cần tẩy vẫn lên được màu chuẩn. Đây là màu tóc không kén da, thích hợp cho mọi nền da từ sáng, trung bình đến nền da tối. Do không phải tác động nhiều hóa chất tẩy, tóc phúc bồn tử sau nhuộm vẫn giữ được trạng thái mềm mượt, ít gây hư tổn cho mái tóc.

>> Xem thêm: 21+ Màu tóc nhuộm cho da ngăm không tẩy - Cứ nhuộm là sáng da

Tóc phúc bồn tử phai ra màu gì?

Sau khi nhuộm, các màu tóc đều sẽ có xu hướng phai nhạt dần và khó giữ được tình trạng ban đầu. Sau một thời gian, tóc phúc bồn tử sẽ ngả dần về màu nâu đỏ và cuối cùng là màu nâu vàng. 

Thực tế, bạn không cần quá lo lắng vì tóc màu phúc bồn tử có thời gian giữ màu cực tốt. Nếu tích cực chăm sóc, tóc có thể giữ màu trong khoảng 6-9 tháng. Màu tóc sau khi phai dù không còn giữ được màu đỏ ánh tím nhưng vẫn rất sáng da. Dù bạn sở hữu làn da trắng, da vàng hay da ngăm đen, tóc phúc bồn tử đều phù hợp và giúp bạn trở nên thu hút.

9 kiểu tóc màu phúc bồn tử đẹp chinh phục mọi ánh nhìn

Tóc màu phúc bồn tử uốn sóng lơi

Tóc màu phúc bồn tử uốn sóng lơi đang đứng top đầu danh sách những kiểu tóc hot trend nhất. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt, giúp bạn che khuyết điểm mặt to tròn, mặt vuông góc cạnh hoặc mặt gầy vô cùng hiệu quả. Các lọn tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, giúp đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại và thanh tú hơn. Màu phúc bồn tử không cần tẩy nên tóc vẫn giữ được độ mềm mượt, dễ dàng chăm sóc và ít hư hại hơn khi uốn.

>> Xem thêm: 21 kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai đẹp và thu hút nhất

Tóc ngắn nhuộm màu phúc bồn tử

Nếu những màu nhuộm trầm đã khiến nàng tóc ngắn cảm thấy nhàm chán, sao không thử thay đổi với màu phúc bồn tử đầy ấn tượng. Màu tóc này giúp bạn tôn da hiệu quả, ngay cả những cô gái có làn da ngăm đen cũng có thể nhuộm được. Tóc ngắn và màu phúc bồn tử đều có chung tinh thần năng động, trẻ trung nên chắc chắn sẽ kết hợp vô cùng ăn ý. Với kiểu tóc này, bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

Kiểu tóc phúc bồn tử layer

Tóc layer đang là một trong những xu hướng tóc được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Kết hợp tóc layer cùng màu phúc bồn tử, bạn sẽ trông vô cùng cá tính và phong cách. Các tầng tóc được cắt dài ngắn đan xen, giúp tóc trông có độ phồng và dày dặn hơn. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có mái tóc mỏng muốn thay đổi diện mạo của mình.

Tóc phúc bồn tử layer không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu. Bạn chỉ cần gội đầu sạch sẽ và sấy tóc là tóc đã có thể đạt độ phồng lý tưởng. Phúc bồn tử có độ bám màu khá tốt, bạn sẽ không cần ra salon dặm lại màu tóc quá nhiều.

>> Xem thêm: Top 36 kiểu tóc layer nữ thời thượng nhất năm nay hợp với mọi khuôn mặt

Tóc màu phúc bồn tử nhuộm ombre

Bên cạnh kiểu tóc nhuộm phúc bồn tử thông thường, tóc nhuộm ombre cũng là gợi ý thú vị đáng để thử nghiệm. Kiểu tóc này kết hợp 2-3 màu tóc, hòa lẫn vào nhau theo hiệu ứng đậm hoặc nhạt dần. Thông thường, khi nhuộm ombre màu phúc bồn tử, mọi người sẽ mix cùng màu đen, màu nâu hoặc các gam màu trầm. Bên cạnh đó, bạn cũng thể chọn nhuộm cùng các gam màu sáng như nâu khói, xám khói hoặc nâu trà sữa. Bạn nên ưu tiên những màu tóc không cần tẩy để hạn chế tình trạng khô xơ, hư tổn cho mái tóc của mình.

Tóc phúc bồn tử kết hợp mái thưa

Tóc mái thưa là kiểu tóc mái quốc dân gần như cô gái cũng từng để một lần trong đời. Tóc mái thưa nhuộm màu phúc bồn tử phù hợp với mọi gương mặt và màu da, giúp bạn thăng hạng nhan sắc chỉ trong tích tắc. Phần mái mỏng lưa thưa, khéo léo khắc phục khuyết điểm mặt dài hoặc trán dô. Nhờ vậy, tổng thể gương mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. Màu phúc bồn tử cũng góp phần giúp làn da thêm tươi tắn và hồng hào. Đây xứng đáng là kiểu tóc màu phúc bồn tử đẹp nhất cô gái nào cũng nên thử.

>> Xem thêm: Gợi ý 25+ kiểu mái thưa Hàn Quốc đẹp cho mọi khuôn mặt

Kiểu tóc màu phúc bồn tử thẳng tự nhiên

Không cần tạo kiểu cầu kỳ, bạn chỉ cần nhuộm màu phúc bồn tử và để tóc suôn thẳng tự nhiên cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này sẽ phù hợp nhất với những bạn có mái tóc dày và khỏe mạnh. Những cô nàng có tóc mỏng thưa nên cân nhắc khi bắt trend với màu phúc bồn tử. Màu nhuộm phúc bồn tử khá sáng và nổi bật, nếu mái tóc thưa thớt, khô xơ sẽ dễ để lộ da đầu trông kém thẩm mỹ.

Tóc màu phúc bồn tử xoăn xù ngọt ngào

Nếu tóc xoăn lơi hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng thì với kiểu tóc màu phúc bồn tử xoăn xù, bạn sẽ trông vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Các lọn tóc được uốn nếp xoăn nhỏ hơn, đánh rối xù tạo cảm giác bồng bềnh đầy phóng khoáng. Kiểu tóc sẽ khéo léo che đi phần xương quai hàm góc cạnh và má nhô cao, giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài, hãy khắc phục bằng cách cắt thêm phần mái bằng hoặc mái thưa nhé.

So với tóc xoăn lơi, kiểu tóc xoăn xù sẽ có thời gian giữ nếp lâu hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần kết hợp chăm sóc tóc thường xuyên để tránh tình trạng tóc khô rối, bù xù và gãy rụng.

Tóc phúc bồn tử rẽ ngôi

Nếu bạn sở hữu gương mặt sáng, đường nét sắc sảo thì đừng ngại ngần chọn kiểu tóc màu phúc bồn tử rẽ ngôi. Màu phúc bồn tử vốn đã giúp làn da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Cùng với kiểu tóc rẽ ngôi, khuôn mặt bạn càng thêm bừng sáng và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể kết hợp tóc rẽ ngôi với cách tạo kiểu sóng lơi để tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại hơn.

Nhuộm tóc phúc bồn tử highlight nửa đầu

Với kiểu tóc này, đảm bảo mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào bạn dù ở bất cứ đâu. Thay vì kiểu nhuộm highlight gẩy sợi thông thường, hãy thử một lần liều lĩnh nhuộm tóc màu phúc bồn tử nửa đầu. Bạn có thể chọn nhuộm một nửa bên trái, bên phải hoặc nhuộm phần tóc ở sau gáy. 

Đa phần mọi người có xu hướng chọn nhuộm highlight ẩn sau gáy nhiều hơn. Khi buông xõa tóc, bạn vẫn có thể để lộ phần tóc nhuộm thấp thoáng đầy cá tính. Khi buộc tóc cao, các tầng tóc phúc bồn tử và nền tóc đen đan xen nhau, mang đến cho bạn diện mạo cực chất và ấn tượng. Bạn có thể chọn để tóc thẳng tự nhiên hoặc uốn xoăn, cắt layer đều đẹp và thời trang.

Hướng dẫn chăm sóc tóc màu phúc bồn tử giúp tóc bền màu lâu phai

Sử dụng các loại dầu gội giữ màu tóc nhuộm

Bản chất các loại dầu gội đều có chứa hoạt chất giúp làm sạch da đầu hiệu quả. Tuy nhiên, điều này cũng vô tình khiến thuốc nhuộm tóc nhanh chóng bị rửa trôi hơn. Để giữ màu tóc phúc bồn tử bền đẹp, bạn nên lựa chọn các loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm. Trong thành phần của các sản phẩm này chứa công thức vừa đảm bảo khả năng làm sạch, vừa giữ màu tóc nhuộm lâu phai.

>> Xem thêm: Review 10 loại dầu gội tốt nhất cho tóc nhuộm giúp giữ màu bền đẹp

[products codes="H052465" /]

Gội đầu bằng nước lạnh

Không ít người cho rằng gội đầu bằng nước nóng sẽ sạch hơn so với nước lạnh. Đối với tóc nhuộm, thói quen gội đầu bằng nước nóng khiến nang tóc và lỗ chân lông nở ra, làm quá trình phai màu tóc diễn ra nhanh hơn. Bởi vậy, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ nước xuống mức ấm hoặc lạnh khi gội đầu. Chỉ một thói quen nhỏ nhưng cũng giúp mái tóc nhuộm của bạn giữ màu bền bỉ trong thời gian dài.

Thường xuyên dưỡng tóc

Mặc dù Màu phúc bồn tử không cần tẩy khi nhuộm, việc tác dụng hóa chất nhuộm lên tóc cũng khiến tóc trở nên yếu và dễ hư tổn hơn. Bởi vậy, việc cung cấp dưỡng chất cho tóc là công đoạn cần thiết không thể bỏ qua. Hãy tích cực sử dụng các loại serum, dầu dưỡng tóc để mái tóc luôn khỏe mạnh và bóng mượt nhé.

[products codes="H050806" /]

Màu phúc bồn tử là màu tóc đẹp không cần tẩy, sáng da bạn nhất định nên thử. Có rất nhiều kiểu tóc phúc bồn tử giúp bạn thoải mái lựa chọn và biến hóa phù hợp với phong cách của bản thân. Để giữ màu tóc đẹp lâu phai, đừng quên chăm sóc tóc kĩ càng bằng những sản phẩm chất lượng nhé. Ghé thăm Vua Hàng Hiệu để mua sắm các loại dầu gội, dầu xả và dầu dưỡng chăm sóc tóc cao cấp với giá cực ưu đãi ngay!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/lmS8i9N
via https://ift.tt/oUMtEuK - Nguồn: https://ift.tt/lmS8i9N

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà