Chuyển đến nội dung chính

Top 9 loại kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả 

Sở hữu làn da body sáng khỏe, mịn màng giúp cho các cơ nàng thỏa sức trưng diện với những bộ váy áo chắc khỏe. Bởi vậy, bên cạnh chăm sóc da mặt, việc sử dụng các dòng kem dưỡng trắng da toàn thân cũng được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số dòng kem dưỡng da body an toàn, phù hợp cho mọi loại da sau đây. 

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn 

Nói "KHÔNG" với các sản phẩm trắng da cấp tốc

Thay vì lựa chọn những sản phẩm trắng da cấp tốc, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da body với thành phần lành tính có chiết xuất từ thiên nhiên. Mặc dù không có tác dụng dưỡng da trắng da tức thì nhưng sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ có những sự thay đổi, da sáng khỏe từ bên trong. Một số sản phẩm chứa thành phần dưỡng da an toàn mà bạn có thể tham khảo: ngọc trai, trà xanh, các loại vitamin C, A, B, E, khoáng chất, Arbutin, Niacinamide,...

Lựa chọn sản phẩm có kết cấu phù hợp với làn da 

Các dòng kem dưỡng trắng da body thường chia làm 2 dạng: lotion và cream.  Tùy theo làn da cũng như tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm ưng ý, hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da sáng mịn, căng tràn sức sống. 

Ưu tiên lựa chọn thương hiệu uy tín

Bên cạnh thành phần sản phẩm, thương hiệu cũng là một trong những yếu tố mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da. Việc chọn mua mỹ phẩm của các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Top 9 loại kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả 

Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Paula's Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA

Paula's Choice được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, mang đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu an toàn cho da. Kem dưỡng thể sáng da Paula's Choice Skin Revealing Body Lotion 10% AHA là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân nổi tiếng của thương hiệu. 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Skin Revealing Body Lotion 10% AHA là khả năng làm sạch tế bào chết nhẹ nhàng, hỗ trợ loại bỏ các tế bào già cỗi trên cơ thể. Với thành phần chứa các hoạt chất tốt, kem dưỡng thể trắng da Paula's Choice còn có tác dụng làm dịu, mang lại cảm giác da đủ ẩm và ngậm nước. Đồng thời, sản phẩm còn mang đến công dụng dưỡng trắng sáng da. Vì thế, sản phẩm này hoàn toàn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng thể dưỡng trắng da body cho bà bầu. 

[products codes="H067010" /]

>> Xem thêm: Top 8 kem dưỡng ẩm Paula's Choice được ưa chuộng nhất

Kem dưỡng trắng da toàn thân Valmont Body 24 Hour 

Valmont Body 24 Hour là dòng kem dưỡng body nổi tiếng của Pháp với thành phần an toàn, lành tính. Kem dưỡng có chứa thành phần chiết xuất từ cây cỏ tranh, hỗ trợ tăng cường, HP DNA kích thích các dưỡng năng da, làm mềm dịu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm kem dưỡng có chứa nhiều dưỡng chất tốt, có độ thẩm thấu cao giúp hỗ trợ tăng cường kết cấu da, da đàn hồi, sáng khỏe sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm vừa có chức năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng thì kem dưỡng thể Valmont Body 24 Hour là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

[products codes="H068126" /]

Kem dưỡng trắng da toàn thân PeauHonnête Body Cream

Một trong số những dòng sản phẩm dưỡng trắng da body rất được yêu thích đến từ Nhật Bản. PeauHonnête Body Cream được thiết kế dưới dạng hũ mang đến công dụng dưỡng trắng, làm mềm da hiệu quả. Chất kem dạng lỏng mịn thẩm thấu khá nhanh trên da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da có độ ẩm mịn, không gây khô da hay ngứa rát khó chịu. 

Nhờ các thành phần gồm axit hyaluronic, collagen hòa tan trong nước, và 2 loại chiết xuất thực vật, kem dưỡng PeauHonnête hỗ trợ tăng cường bổ sung các dưỡng chất trên da, da sáng mịn, đàn hồi. Nhờ đó, các dấu hiệu về tuổi tác không còn xuất hiện nữa, da sáng khỏe, tự nhiên. 

[products codes="H065324" /]

Kem dưỡng trắng da toàn thân Maison Francis Kurkdjian 540 Body Cream

Kem dưỡng trắng da toàn thân Maison Francis Kurkdjian 540 Body Cream là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Maison Francis Kurkdjian với thành phần an toàn, hương thơm tinh tế, giúp mang đến làn da mềm mại, khỏe khắn. Kem dưỡng có chứa thành phần dưỡng trắng hỗ trợ làm mịn, dưỡng và giữ ẩm giúp da đều màu, mịn màng và tươi sáng hơn. Không giống như các dòng sản phẩm khác, kem dưỡng Maison Kurkdjian hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Để thấy được hiệu quả, bạn cần chăm sóc, trải nghiệm sản phẩm sau một thời gian sử dụng. 

Ngoài ra, dòng kem dưỡng body này còn mang hương thơm tinh tế, tươi mới của hoa nhài, một chút chanh nhẹ, mang đến cảm giác khoan khoái, thoải mái. 

Kem dưỡng trắng da toàn thân Comfort Zone Body Active Cream 

Dòng kem dưỡng trắng da rất được yêu thích hiện nay - Comfort Zone Body Active Cream. Từ lâu, các sản phẩm của thương hiệu Comfort đã quá nổi tiếng với thành phần an toàn, ưu điểm vượt trội. Kem dưỡng trắng da toàn thân Comfort Zone Body Active Cream được sản xuất từ những thành phần, hoạt chất an toàn, hỗ trợ cấp nước, dưỡng da căng mịn, săn chắc. 

[products codes="H028784" /]

Dưỡng thể trắng da Chanel Allure Moisturizing Body Lotion

Dòng dưỡng thể cao cấp đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng với thành phần an toàn, dịu nhẹ từ những thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng hiệu quả. Dưỡng thể trắng da Chanel Allure Moisturizing Body Lotion có kết cấu dạng sáng đặc mang đến khả năng làm ẩm, làm tăng độ mịn màng giúp cho da săn chắc, đàn hồi. Đồng thời, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc làn da tối ưu bằng cách bổ sung các dưỡng chất, nuôi dương làn da từ bên trong. 

Kết hợp tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da body thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, sáng khỏe. Một sản phẩm an toàn, dưỡng da toàn thân mà các nàng nhất định phải tham khảo nha! 

[products codes="H065221" /]

Kem dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle Body Cream

Kem dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle Body Cream sở hữu thiết kế hình chữ nhật giống hình dạng một hộp phấn nén. Kết cấu của hộp kem dưỡng mềm mại, ẩm mượt với hương thơm vô cùng tinh tế. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa các loài hoa như: cam, nhài, hồng, học lan tây. Hương thơm lan tỏa, mang đến trạng thái thư giãn, thoải mái. 

Chất kem dưỡng dạng kem đặc nhưng khi bôi lên da thẩm thấu khá nhanh, mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái. Sở hữu thành phần an toàn, dịu nhẹ, kem dưỡng có tác dụng hỗ trợ cải thiện làn da ẩm mịn, sáng khỏe, tràn đầy sức sống. 

[products codes="H056570" /]

Kem dưỡng da toàn thân Ohui The First Geniture Cream Intensive

Kem dưỡng trắng da body Hàn Quốc nào tốt? Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng trắng da body nổi tiếng của Hàn Quốc thì có thể tham khảo sản phẩm Ohui The First Geniture Cream Intensive. 

Ohui The First Geniture Cream Intensive chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức tái sinh tế bào gốc cùng với chiết xuất cô đặc hoa mẫu đơn trắng giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng da mềm mịn, săn chắc. Sản phẩm còn chứa các dưỡng chất hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da săn chắc. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm do Viện nghiên cứu tế bào mầm CHA cung cấp độc quyền cho LG Household & Healthcare, hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da từ sâu bên trong. 

[products codes="H004354" /]

Kem dưỡng da toàn thân Hermès Jardin Moisturizing Body Lotion 

Hermès Jardin Moisturizing Body Lotion là một trong những sản phẩm dưỡng trắng toàn thân cao cấp đến từ thương hiệu Hermes. Với khả năng chăm sóc và dưỡng ẩm vượt trội, kem dưỡng Hermès Jardin Moisturizing Body Lotion được phái nữ cực kỳ yêu thích. 

Ưu điểm của kem dưỡng là có kết cấu thẩm thấu nhanh giúp da ngậm nước trong suốt một ngày dài. Các dưỡng chất hỗ trợ dưỡng da mềm mịn, cải thiện các vùng da bị thô ráp, bong tróc. Đặc biệt, kem dưỡng còn mang đến hương thơm vô cùng thư giãn, sảng khoái. Một sản phẩm chăm sóc da body mà bạn nhất định nên tham khảo! 

[products codes="H057473" /]

>> Xem thêm: Top 12 serum dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất năm 2023

Mua kem dưỡng trắng da toàn thân ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân bị làm giả vô cùng tinh vi khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc nhận biết sản phẩm thật giả. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, việc lựa chọn một địa chỉ phân phối chính hãng là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp với đầy đủ hóa đơn giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn hàng, đảm bảo đều là hàng hiệu chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm cao cấp thì Vua Hàng Hiệu chính là địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành cho bạn.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/sPF6AuM
via https://ift.tt/oUMtEuK - Nguồn: https://ift.tt/sPF6AuM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà