Chuyển đến nội dung chính

Top 11 kem dưỡng da chân bị khô nứt nẻ tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang thấy khó chịu và kém tự tin vì đôi chân khô ráp, nứt nẻ thì hãy tham khảo dùng ngay các loại kem dưỡng chân tốt nhất sau đây nhé. 

Kem dưỡng da chân là gì?

Kem dưỡng da chân là một loại kem dưỡng ẩm được thiết kế cho bàn chân. Thông thường, điều này có nghĩa là kem đặc hơn kem dưỡng da, để thấm vào lớp da dày hơn ở gót chân và lòng bàn chân. Các loại kem bôi chân nói chung tốt nhất làm mới và sửa chữa vùng da bị tổn thương và nứt nẻ, đồng thời làm mềm vùng da cứng và vết chai. Kem dưỡng da chân cũng có thể chứa các thành phần giảm đau và thư giãn cơ bắp như dầu cây trà để xoa dịu đôi chân mệt mỏi, cũng như hương thơm tự nhiên như bạc hà để khử mùi hôi.

Một số loại kem bôi chân nhắm đến một vấn đề về chân cụ thể, chẳng hạn như ngứa da, nứt gót chân hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm. Nếu bạn gặp một vấn đề cụ thể khiến bàn chân của bạn bị đau và khó chịu nhiều – chẳng hạn như bệnh thần kinh do tiểu đường hoặc gót chân bị nứt rất nặng – thì việc điều trị theo toa của bác sĩ da liễu có thể là câu trả lời tốt nhất. Trong khi đó, một loại kem bôi chân không kê đơn tốt sẽ làm dịu, giữ ẩm và thư giãn cho tất cả các bàn chân.

1. Kem Dưỡng Chân Bơ Đậu Mỡ L'occitane Shea Butter Foot Cream

[products codes="H034097" /]

Công dụng:

Kem dưỡng da chân L'occitane Shea Butter Foot Cream giàu thành phần nuôi dưỡng từ Bơ Đậu Mỡ (15%) và có chứa chất khử trùng từ tinh dầu hoa oải hương để làm sạch và chiết xuất từ Cây Cúc giúp giảm sưng đỏ, kích ứng, giảm sự mệt mỏi và khô ráp cho bàn chân.

Hỗ trợ cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng và ẩm mượt suốt ngày dài, cải thiện được tình trạng da bị thô ráp, sần sùi và nứt nẻ gây khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm với hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu giúp lưu lại hương thơm tinh khiết và sang trọng của bơ đậu mỡ dài lâu.

Thành phần chính: Rất giàu Bơ hạt mỡ (15%) và các hoạt chất tự nhiên làm dịu (tinh dầu kim sa và hoa oải hương )

2. Kem dưỡng da chân bị khô CeraVe SA

Công dụng:

Với danh sách thành phần ấn tượng, kem dưỡng da chân của hãng CeraVe với giàu dưỡng chất này sẽ giúp "sửa chữa" làn da một cách hiệu quả. Kết cấu dày, mềm thấm sau một hoặc hai phút, giúp bạn sử dụng dễ dàng vào buổi sáng cũng như buổi tối.

Chuẩn bị cho đôi chân ngậm nước tức thì nhờ các thành phần tăng cường độ ẩm axit hyaluronic và urê. Chỉ sau vài ngày, gót chân nứt nẻ sẽ mềm mại hơn với các thành phần bổ sung và sửa chữa như ceramides và niacinamide. Ngoài ra sản phẩm có 2% axit salicylic có thể thâm nhập và tẩy tế bào chết trên da, vì vậy có thể phá vỡ lớp da thô ráp, cứng.

Thành phần chính: Axit hyaluronic, urê, niacinamide và axit salicylic.

3. Kem dưỡng da chân chiết xuất từ dừa Burt's Bees

Công dụng:

Kem dưỡng da chân Burt's Bees như một loại mỡ đặc hơn là kem, tốt nhất nên sử dụng vào ban đêm vì nó quá nhờn đối với những người bận rộn không có thời gian vào buổi sáng để đợi kem thẩm thấu. 

Được tạo thành từ dầu dừa, lanolin và glycerin, sản phẩm này thực sự mang lại một lượng ẩm mạnh mẽ, giúp da chân siêu mềm mại và ngậm nước tốt. Nước cốt dừa và bạc hà nhẹ nhàng, sảng khoái cũng rất dễ chịu trên mũi. Sử dụng như một biện pháp phòng ngừa hơn là chữa bệnh.

Thành phần chính: Dầu dừa, lanolin và glycerin.

4. Kem dưỡng da chân Eucerin

Công dụng:

Da khô không có cơ hội chống lại công thức 10% urê và ceramide này. Chất giữ ẩm thâm nhập vào lớp ngoài của da, nơi nó hấp thụ và giữ ẩm một cách xuất sắc. Kết cấu giống như son dưỡng có thể được sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi tối nhưng lưu ý rằng bạn cần phải đi tất, nếu không bạn sẽ bị trượt chân nếu đi bằng chân.

Đế trông khỏe hơn ngay lập tức và có cảm giác như lụa chỉ sau một lần sử dụng, nhưng kết quả tốt nhất được thấy khi tiếp tục sử dụng. Chúng tôi có thể xác nhận khả năng giữ ẩm của nó kéo dài trong 48 giờ như đã hứa, vì vậy bạn có thể bỏ qua việc sử dụng cách ngày với sản phẩm này của hãng Eucerin

Thành phần chính: Urea và ceramide

5. Kem dưỡng da chân qua đêm Ecooking

Công dụng:

Không chỉ là một liệu pháp điều trị cho bàn chân, có tác dụng làm mát đôi chân mệt mỏi của tinh dầu bạc hà và khuynh diệp, nhưng loại này sử dụng axit lactic để làm bong tróc vùng da khô, thô ráp.

Chỉ sau một lần sử dụng, các loại dầu và urê yêu thích bàn chân sẽ dưỡng ẩm và cải thiện chức năng của hàng rào lipid của da để bảo vệ chống lại tình trạng khô thêm, và tiếp tục sử dụng sẽ thấy làn da cứng được cải thiện.

Kết cấu kem thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính, vậy nên bạn có thể thoa kem dưỡng da chân này vào buổi sáng và tối mỗi ngày. 

Thành phần chính: Bơ hạt mỡ, dầu hạt điều và chiết xuất arnica kháng nấm.

6. Kem dưỡng da chân Clarins

Công dụng: 

Thêm một liệu pháp chăm sóc với bơ hạt mỡ và dầu hạt điều, bạn sẽ cần một chiếc dũa chân bên cạnh đối với những vết chai nghiêm trọng hơn, nhưng nó sẽ giúp vết chai cứng lại sau khi được loại bỏ.

Kem dưỡng da chân của Clarins được pha chế với chiết xuất arnica chống nấm, được yêu thích trong y học vi lượng đồng căn để giảm sưng và làm dịu đôi chân mệt mỏi. Chúng tôi cũng nhận thấy móng tay của mình ngày càng khỏe hơn khi tiếp tục sử dụng. Áp dụng bất cứ lúc nào bạn muốn đôi chân mềm mại và dẻo dai.

Thành phần chính: Bơ hạt mỡ, dầu hạt điều và chiết xuất arnica kháng nấm.

7. Kem dưỡng chân SVR xérial 50

Công dụng:

Hãy sử dụng công thức có độ bền cao này từ thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp nếu bạn bị da cứng hoặc chai sần nghiêm trọng. Với công thức chứa 50% urê, nồng độ này sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng vì chất giữ ẩm hấp thụ độ ẩm giúp cải thiện tình trạng da khô, thô ráp, có vảy sau lần sử dụng đầu tiên.

Mỹ phẩm SVR cũng sử dụng axit salicylic tẩy tế bào chết để phá vỡ các vết chai cứng đầu, hứa hẹn sẽ có tác dụng tương tự như đá bọt chỉ sau một tuần sử dụng hai lần mỗi ngày. Chúng tôi nhận thấy lớp da dày và cứng thường được nộp hàng tuần đã giảm đi đáng kể. Cách này cũng có tác dụng điều trị vết chai trên da ở bàn tay và khuỷu tay.

Thành phần chính: Urê và axit salicylic.

8. Kem dưỡng da chân The Body Shop 

Công dụng:

Trong những ngày nóng nực và ẩm ướt của mùa hè, không có gì làm mát và sảng khoái đôi chân bằng loại kem có hương bạc hà này của The Body Shop. Thoa một lượng lớn kem dưỡng da màu hồng lên bàn chân nóng và khó chịu để giảm cảm giác bạc hà ngay lập tức - kem sẽ hoạt động tốt hơn nếu bạn giữ nó trong tủ lạnh.

Kem dưỡng ẩm này cũng tốt quanh năm, giải quyết tình trạng da khô, cứng và nứt nẻ ở gót chân và lòng bàn chân. Kem dưỡng và dưỡng ẩm có chứa tinh dầu bạc hà từ Norfolk, và được đựng trong một hũ tròn nhỏ màu xanh lam, hoàn hảo không kém để đặt trên bàn trang điểm hoặc bỏ vào túi xách khi đi du lịch.

Thành phần chính: Bạc hà

9. Kem dưỡng da chân O'Keeffe

Công dụng:

Loại kem này đặc biệt dành cho gót chân cực kỳ khô và nứt nẻ. Kem dưỡng da chân này tạo ra một lớp bảo vệ trên bề mặt da giúp tăng cường độ ẩm ngay lập tức và giúp ngăn ngừa độ ẩm tăng thêm. Nó chứa hàm lượng allantoin tăng lên, giúp thâm nhập vào bề mặt da dày và thô ráp hơn ở bàn chân.

Thành phần chính: urê

10. Kem dưỡng gót chân Dr. Scholl's

Công dụng:

Với công thức chứa 25% urê, loại kem bôi chân này làm mịn và lấp đầy gót chân nứt nẻ. Nó cũng làm dịu làn da khô bị kích ứng và viêm nhiễm, đồng thời kết cấu không gây mụn giúp đôi chân của bạn luôn tươi mát và không bết dính.

Thành phần chính: 25% urê

11. Kem dưỡng da chân Dr. Bronner's - Organic Magic Balm

Công dụng:

Đây là một trong những loại kem bôi chân hữu cơ tốt nhất trên thị trường. Nó bao gồm sáp ong hữu cơ và dầu cây gai dầu hữu cơ. Nó làm giảm và thư giãn đau nhức và đau nhức khớp đồng thời dưỡng ẩm và làm dịu da khô. Sản phẩm này cũng chứa dầu arnica, long não, tinh dầu bạc hà & bạc hà, giúp làm mát vùng da bị kích ứng trên đôi chân của bạn. Sản phẩm này không được thử nghiệm trên động vật.

Thành phần chính: dầu arnica, long não, tinh dầu bạc hà & bạc hà.

Cách sử dụng kem dưỡng da chân hiệu quả 

Như với hầu hết các liệu pháp dưỡng ẩm, sau khi tắm hoặc tắm vòi hoa sen là thời điểm tuyệt vời để thoa kem hoặc kem dưỡng da chân, khi da đã được làm mềm bằng nước ấm và thấm hút tốt hơn. Loại bỏ da khô, thô ráp bằng đá bọt hoặc giũa chân trước khi thoa một lượng kem dưỡng da chân vừa đủ.

Đi tất sau đó có thể giúp bàn chân hấp thụ dầu dưỡng ẩm. Nếu bạn có bàn chân rất khô, hãy thử thoa kem ngay trước khi đi ngủ và đi tất trong khi ngủ để điều trị bàn chân thêm mềm mại qua đêm.

Nếu bàn chân của bạn bị khô với những mảng sần sùi, hoặc dễ bị nứt gót chân và chai sần, thì việc thoa một loại kem dưỡng da chân phù hợp thậm chí còn cần thiết hơn. Hy vọng với các gợi ý về những sản phẩm ở trên sẽ giúp bạn chọn được loại kem dưỡng da chân phù hợp với mình nhé. 

Xem thêm: 11 Cách trị nứt gót chân từ thiên nhiên hiệu quả tại nhà

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/q5fxnWR
via https://ift.tt/R4oihkH - Nguồn: https://ift.tt/q5fxnWR

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà