Chuyển đến nội dung chính

8+ mẫu gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt đáng mua nhất

Có xuất thân từ Hàn Quốc nhưng tên tuổi của các mẫu gọng kính Gentle Monster từ lâu đã vươn tầm thế giới. Kính mắt Gentle Monster được tín đồ thời trang quốc tế vô cùng ưa chuộng, đặc biệt ở khu vực châu Á và Việt Nam. Cùng Vua Hàng Hiệu khám phá những chiếc gọng kính đẹp, đáng mua nhất đến từ nhà Gentle Monster qua bài viết sau.

Thương hiệu Gentle Monster

Gentle Monster là thương hiệu kính mắt nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc. Tuy có tuổi đời khá trẻ, chỉ mới được thành lập vào năm 2011 nhưng Gentle Monster đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc. Thay vì chạy theo những thiết kế phổ thông, Gentle Monster đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm gương mặt của người Á Đông, từ đó cho ra mắt những dòng kính vô cùng độc đáo và ấn tượng. Những chiếc kính Gentle Monster thực sự đã trở thành cuộc cách mạng đối với các tín đồ thời trang châu Á.

8 mẫu gọng kính Gentle Monster unisex đẹp

Gọng kính mắt cận Gentle Monster South Side 01 Đen

Gọng kính Gentle Monster South Side 01 Đen chắc chắn là mẫu gọng kinh điển nhất của thương hiệu kính chữ V này. South Side 01 Đen được thiết kế to bản và có phần viền gọng khá dày. Kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc kính này lại được lòng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi.

Phần gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa acetate và điểm thêm hai đinh tán ở phía trước. Các cạnh kính được bo mềm mại, không tạo cảm  giác nặng nề hay quá nghiêm túc cho gương mặt của bạn. Kính South Side 01 không kén người dùng, nhưng sẽ phù hợp nhất với gương mặt dài hoặc mặt tròn mũm mĩm.

>> Xem thêm: Khám phá 7 mẫu kính mắt Gentle Monster Jennie phiên bản giới hạn hot nhất

[products codes="H006301" /]

Gọng kính Gentle Monster Alio C1

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gọng kính Gentle Monster giúp gương mặt trông tươi sáng hơn thì Gentle Monster Alio C1 là lựa chọn lý tưởng. Thay vì màu đen truyền thống, gọng kính Alio C1 sử dụng màu vàng đồng với thiết kế khá mảnh. Kiểu dáng kính nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút. Bất kể bạn sử dụng như một chiếc kính cận hay phụ kiện thời trang, Ailo C1 cũng mang lại tính thẩm mĩ hiệu quả.

Gọng kính Gentle Monster Alio C1 được làm bằng nhựa acetate cho độ bền bỉ và thoải mái khi sử dụng. Nhựa acetate có nguồn gốc thiên nhiên, rất an toàn và lành tính nên bạn không lo gọng kính chà xát gây kích ứng da.

[products codes="H024104" /]

Kính Mắt Cận Gentle Monster Jeff BRC1 Màu Nâu

Mẫu kính mắt cận Gentle Monster Jeff BRC1 màu nâu đã đốn tim không ít tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù bạn có khuôn mặt tròn hay V line thì gọng kính này đều vô cùng phù hợp. Cấu trúc phủ tròng lớn sẽ khiến gương mặt trông thon gọn hơn, thiết kế mắt kính có độ vát nhẹ khiến diện mạo thêm thanh tú.

Kiểu dáng kính mang đậm phong cách unisex, không kén người đeo nên nam nữ đều dùng được. Bên cạnh sử dụng như một chiếc kính cận, bạn có thể dùng tròng 0 độ để biến Gentle Monster Jeff thành món đồ phụ kiện cá tính.

[products codes="H061477" /]

Kính Mắt Gentle Monster Yona 031 Màu Vàng

Bên cạnh những chiếc kính mắt to bản, Gentle Monster cũng rất thành công với nhiều mẫu kính gọng nhỏ nhắn thanh lịch. Gentle Monster Yona 031 màu vàng là một trong những minh chứng điển hình. Thiết kế gọng tròn siêu mảnh, tròng kính nhỏ khiến người ta liên tưởng đến những chiếc kính mắt cổ của Trung Quốc. Mẫu kính phù hợp với những người có gương mặt dài, hơi gầy muốn trông cân đối và hài hòa hơn.

Gọng kính được làm hoàn toàn bằng kim loại nhưng vẫn tạo cảm giác êm ái, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Phần đệm cánh mũi được làm bằng nhựa dẻo cao cấp, vừa giúp cố định vị trí kính, vừa tránh tình trạng hằn vết lên mũi khi đeo.

>> Xem thêm: Top 6 kính mắt gọng màu vàng sang trọng nhất nên dùng

[products codes="H045496" /]

Gọng kính Gentle Monster Roke 01 Màu Đen

Gentle Monster Roke 01 Màu Đen thuộc loại kính nửa gọng, đặc trưng với thiết kế nửa gọng trên dày, to bản và không có gọng dưới. Đây thực sự là một cải tiến mới mẻ, vừa giảm bớt cảm giác dày cộm của những chiếc kính thông thường, vừa mang đến diện mạo ấn tượng cho gương mặt của bạn.

Gọng kính được kết hợp giữa hai chất liệu nhựa trong và kim loại, đảm bảo sự chắc chắn nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. Gentle Monster Roke phù hợp với gọi gương mặt nên bạn không cần băn khoăn quá nhiều khi chọn mua mẫu kính này.

[products codes="H061433" /]

Kính Mắt Cận Gentle Monster Kubo C1 Trong Suốt

Tạm rời xa những mẫu kính gọng màu quen thuộc, chiếc gọng kính Gentle Monster Kubo C1 trong suốt chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ. Gọng ở phần tròng mắt được làm bằng nhựa trong suốt trong khi gọng đeo vẫn giữ nguyên thiết kế nhựa và lõi kim loại quen thuộc. Với mẫu kính này, đảm bảo bạn sẽ để lại dấu ấn với bất kỳ ai ngay cả khi chỉ đi ngang qua.

Tròng kính bo góc mềm mại giúp gương mặt trông tươi sáng và thanh thoát hơn. Do được thiết kế trong suốt nên mẫu kính này sẽ tạo hiệu ứng khiến gương mặt đầy đặn hơn một chút. Đây sẽ là mẫu kính đáng mua cho những người có gương mặt dài hoặc mặt vuông. Nếu bạn có gương mặt tròn to, hãy cân nhắc trước khi chọn mẫu kính Gentle Monster Kubo nhé.

[products codes="H055878" /]

Kính Mắt Gentle Monster Joel 02 Màu Bạc

Những chiếc kính mắt màu bạc luôn toát lên vẻ cao cấp và sang trọng khó cưỡng. Đó cũng chính là những điều người ta nghĩ tới khi nhắc về mẫu gọng kính Gentle Monster Joel 02 màu bạc. Thiết kế kính mang hơi hướng cổ điển với phần gọng đeo được bọc nhựa ở đuôi. Tròng kính to bản với phần gọng bo ngoài được làm bằng kim loại chắc chắn. Kiểu dáng của  Gentle Monster Joel 02 không quá mới mẻ, nhưng là lựa chọn an toàn và không bao giờ lỗi mốt cho các tín đồ thời trang.

[products codes="H061449" /]

Kính Mắt Cận Gentle Monster Harry 01 Màu Đen

Tiếp theo trong danh sách gọng kính Gentle Monster đáng mua là một mẫu kính thuộc dòng kính mắt mèo - Gentle Monster Harry 01 Màu Đen. Chiếc kính chọn kiểu dáng bản dày cho phần gọng tròng mắt và gọng đeo thanh mảnh, gọn nhẹ. Hai thiết kế tưởng chừng đối lập nhưng lại kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên mẫu gọng kính vừa tiện lợi vừa đậm chất thời trang.

Gentle Monster Harry 01 mang đến cảm giác trang nhã, phù hợp với nhiều gương mặt cũng như những phong cách thời trang khác nhau. Bất kể bạn là nam hay nữ, chiếc kính này cũng sẽ giúp bạn trở nên thu hút và tỏa sáng hơn.

[products codes="H041158" /]

Gọng kính Gentle Monster phù hợp với dáng mặt nào?

Gọng kính Gentle Monster phù hợp với mọi dáng mặt, cả nam và nữ đều có thể lựa chọn được chiếc kính dành riêng cho mình. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có thể chọn gọng kính phù hợp nhất với khuôn mặt của mình:

  • Người có gương mặt tròn nên chọn gọng kính vuông để khuôn mặt trông nhỏ gọn, hài hòa hơn.
  • Khuôn mặt vuông/ mặt chữ điền nên lựa chọn gọng kính bán viền hay gọng kính tròn, mắt mèo để giảm khuyết điểm.
  • Với người có khuôn mặt dài, gọng kính vuông sẽ giúp tỉ lệ gương mặt trông cân đối và dễ nhìn.
  • Nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan thì xin chúc mừng, bạn dễ dàng lựa chọn mọi gọng kính theo sở thích của mình.

>> Xem thêm: Mặt vuông nên đeo kính gì? Top 10 gọng kính hoàn hảo cho người mặt vuông

Đặc điểm nổi bật của gọng kính Gentle Monster

Thiết kế phù hợp với gương mặt người châu Á

Với chiến lược tập trung vào đối tượng khách hàng là người châu Á, không ngạc nhiên khi các sản phẩm kính mắt Gentle Monster lại được ưa chuộng đến vậy. Các nhà thiết kế của Gentle Monster đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm gương mặt người Á đông để tạo nên những kiểu dáng phù hợp nhất. 

Nhận thấy khuôn mặt người châu Á đa phần khá nhỏ và dài, sống mũi lại thấp khó giữ được gọng kính, chiếc kính to bản có phần đệm mũi của Gentle Monster đã ra đời. Những chi tiết rất nhỏ trong thiết kế nhưng đã góp phần làm nên thành công vang dội cho thương hiệu này.

Kiểu dáng thời trang

Bên cạnh cấu trúc độc quyền tạo cảm giác thoải mái tối đa, Gentle Monster cũng không ngừng cho ra mắt các dòng kính đẹp, thời thượng và độc đáo. Bạn có thể tìm thấy ở Gentle Monster mọi chiếc kính mong muốn, từ những kiểu dáng đơn giản, phổ thông đến những thiết kế đầy ấn tượng. 

Mỗi năm, thương hiệu lại cho ra mắt 350-400 mẫu kính thuộc 30-40 phong cách khác nhau, mỗi phong cách lại có 5-10 màu sắc. Với bộ sưu tập kính Gentle Monster, bạn có thể nâng tầm bản thân và đa dạng hóa cá tính riêng mỗi ngày.

Chất lượng và độ hoàn thiện cao

Chú trọng vào kiểu dáng bên ngoài nhưng không vì thế mà Gentle Monster bỏ qua những giá trị cốt lõi về chất lượng. Mọi chiếc kính mắt Gentle Monster đều được hoàn thiện tỉ mỉ từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và cảm giác sang trọng khi sử dụng. Đối với Gentle Monster, khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà còn mua trải nghiệm sử dụng cũng như uy tín của thương hiệu. Bởi vậy, Gentle Monster luôn chú trọng tạo ra những chiếc kính chất lượng tốt nhất với mức giá tối ưu nhất.

Gọng kính Gentle Monster có giá bao nhiêu

Ngay từ khi thành lập, Gentle Monster đã định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp. Bởi vậy, mức giá của kính mắt Gentle Monster chắc chắn sẽ cao hơn những sản phẩm kính mắt thông thường.

Các mẫu gọng kính Gentle Monster có giá dao động từ 5 triệu đến 15 triệu đồng tùy vào chất liệu và thiết kế. Đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng cho một sản phẩm kính mắt chất lượng, có độ hoàn thiện cao và độc đáo về kiểu dáng.

[products codes="H041249" /]

Địa chỉ mua gọng kính Gentle Monster chính hãng

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều cơ sở bán gọng kính Gentle Monster giả khiến người tiêu dùng hoang mang. Đặc biệt, các sản phẩm nhái được làm giả vô cùng tinh vi, khiến người mua khó phát hiện nếu không tìm hiểu kỹ.

Để tránh mua phải hàng giả với giá hàng thật, bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng như Vua Hàng Hiệu. Đây là trang thương mại điện tử chuyên các mặt hàng cao cấp, đầy đủ giấy tờ và hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ theo quy định. Mọi mặt hàng ở Vua Hàng Hiệu đều cam kết chính hãng 100%, sẵn sàng cho khách kiểm tra và có chính sách bảo hành tin cậy. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm hàng hiệu tại đây.

>> Xem thêm: Các cách phân biệt mắt kính Gentle Monster thật giả chính xác nhất

Gọng kính Gentle Monster với kiểu dáng thời thượng, chất lượng cao cấp là món phụ kiện vô cùng đáng mua. Với những chia sẻ vừa rồi, hi vọng bạn đã chọn được chiếc kính phù hợp với bản thân mình. Truy cập ngay Vua Hàng Hiệu để mua kính mắt hàng hiệu chính hãng và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/trfNjZs
via https://ift.tt/dA4s3eb - Nguồn: https://ift.tt/trfNjZs

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà