Chuyển đến nội dung chính

Top 10 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2023 

Mặc dù gương mặt tròn trán ngắn khá dễ thương nhưng cũng có những điểm hạn chế nhất định. Để giúp cho gương mặt trở nên gọn gàng, cân đối thì việc lựa chọn những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán ngắn phù hợp sẽ giúp che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. 

Đặc điểm của gương mặt tròn, trán ngắn 

Mặt tròn trán ngắn là dáng mặt phổ biến ở nước ta. Đặc điểm dễ nhận biết của dáng mặt này là khoảng cách giữa đường chân tóc và lông mày khá hẹp, gương mặt bầu bĩnh khiến cho tổng thể gương mặt trở nên thiếu cân đối. Những đặc điểm khuôn mặt này giúp cho bạn nữ trông dễ thương, song cũng gây ra không hạn chế, cụ thể khiến cho gương mặt trở nên lệch lạc, thiếu cân đối. 

Top 10 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán ngắn đẹp nhất 2023 

Kiểu tóc ngắn không mái xoăn nhẹ

Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu tóc gì phù hợp với khuôn mặt tròn trán ngắn của mình thì có thể tham khảo ngay kiểu tóc ngắn không mái uốn xoăn sóng lơi nhẹ nhàng. Bạn không phải cần đến một mái tóc quá dài, độ dài của tóc chỉ cần ở mức tương đối là đã có thể cắt tỉa, uốn xoăn như mong muốn. Phần tóc xoăn bồng bềnh sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên thu hút, che đi được khuyết điểm mặt tròn, trán ngắn. 

Ngoài ra, kiểu tóc không mái xoăn nhẹ còn cực kỳ phù hợp cho những bạn có mái tóc ngắn thưa mỏng trở nên thu hút hơn. 

Tóc ngắn mái dài uốn xoăn cho nữ 

Kiểu tóc mái dài uốn xoăn sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên "bầu bĩnh", dễ dàng che đi được những khuyết điểm trên gương mặt. Phần tóc mái bay bổng sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên mềm mại, quyến rũ hơn. Với kiểu tóc này sẽ thích hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Chị em có thể tham khảo diện đi chới Tết, tham gia những bữa tiệc quan trọng. 

[products codes="H052599" /]

Kiểu tóc ngắn mái thưa 

Đây được xem là một trong những kiểu tóc ngắn "Quốc dân" được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng mặt, lứa tuổi cũng như phong cách thời trang khác nhau. Phần tóc mái thưa sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên hài hòa, thon gọn hơn. Lưu ý, khi cắt mái thưa cho mặt tròn trán ngắn, chúng ta nên lấy phần đỉnh tóc cao một chút để tạo cảm giác gương mặt dài, cân đối hơn. 

Tóc ngắn mái giữa 

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc hiện đại, cá tính dành cho khuôn mặt tròn tóc ngắn thì có thể tham khảo ngay kiểu tóc ngắn mái giữa. Kiểu tóc gọn gàng, tôn trọn những đường nét nổi bật trên gương mặt của bạn nữ. Kiểu tóc mái dài giúp che đi được hai phần má bầu, nhờ đó gương mặt của bạn cũng trở nên thon gọn, cân đối hơn. 

Kiểu tóc ngang vai duỗi phồng 

Tóc ngang vai duỗi phồng là một trong những kiểu tóc cho những cô nàng mặt tròn trán ngắn rất được yêu thích hiện nay. Kiểu tóc này khá đơn giản, chủ yếu tập trung tạo độ phồng và cong cho lớp tóc phía trong. Kiểu tóc ngang vai uốn phồng có độ dài vừa phải, giúp cho gương mặt của bạn trở nên hài hòa, cân đối hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm phần mái thưa duỗi phồng để mang đến sự nữ tính, trẻ trung cho bạn nữ. 

Tùy thuộc vào màu da, nước da mà bạn có thể kết hợp nhuộm để giúp làm nổi bật ngũ quan gương mặt. Tham khảo ngay kiểu tóc cực kỳ cuốn hút này bạn nhé! 

>> Xem thêm: 15+ màu tóc nhuộm sáng da cho nam nữ hot nhất năm nay

Tóc ngắn mái lệch cho nữ mặt tròn, trán ngắn 

Với những bạn nữ có khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì kiểu tóc mái lệch cũng là một sự lựa chọn phù hợp. Kiểu tóc này giúp cho tỉ lệ gương mặt của bạn trở nên cân đối. Phần mái lệch giúp che đi một phần gương mặt, dáng tóc ngắn xoăn cụp ôm vừa phải mang đến cho chị em một diện mạo cực kỳ thu hút. Với kiểu tóc này, bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục từ trẻ trung cho đến trưởng thành, đĩnh đạc. 

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp cho mặt tròn 

Đây là một trong những sự lựa chọn thông minh dành cho những cô nàng mặt tròn trán ngắn nói riêng và những cô gái yêu thích phong cách thời trang hiện đại nói chung. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, ưu tú vạn người mê. Được biết, kiểu tóc nữ uốn cụp luôn nằm trong top kiểu tóc thịnh được các chị em cực kỳ săn đón. 

Kiểu tóc cho mặt tròn trán ngắn: Tóc bob 

Bên cạnh kiểu tóc ngắn mái thưa, bạn cũng có thể tham khảo kiểu ngắn bob cực kỳ phù hợp cho gương mặt tròn. Cho tới thời điểm hiện tại, kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi những những ưu điểm: giúp gương mặt thon gọn, dễ chăm sóc, phong cách,... Kiểu tóc ngắn bob siêu sang, mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, thu hút những cũng không kém phần ấn tượng. Để giúp cho tóc giữ nếp, mềm mượt thì bạn nên chọn mua thêm các bộ sản phẩm chăm sóc tóc sử dụng hằng ngày. 

[products codes="H068582,H053106" /]

Kiểu tóc ngắn mái ngố 

Phần mái ngố sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối, che đi khuyết điểm vầng trán ngắn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp cho bạn trở nên đáng yêu, dễ thương hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc dành cho mặt tròn trán ngắn thì kiểu tóc này là một trong những gợi ý thú vị dành cho bạn. 

Kiểu tóc ngắn mái bằng cho mặt tròn, trán ngắn 

Một trong những kiểu tóc cực kỳ phù hợp cho những cô nàng có gương mặt tròn nữ tính chính là kiểu tóc trán ngắn. Kiểu tóc này giúp cho khuôn mặt của bạn nữ trở nên gọn gàng, cân đối hơn. Kiểu tóc ngắn mái bằng sẽ giúp mang đến vẻ ngoài trong trẻo, xinh xắn hơn. 

Để tăng thêm phần nổi bật, bạn có thể kết hợp nhuộm màu, gẩy light tóc. Đảm bảo kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật, thu hút trước đám đông. Thử ngay nàng nhé! 

>> Xem thêm: Mặt tròn để tóc gì? 20+ kiểu tóc đẹp nhất cho nữ mặt tròn to

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc ngắn cho mặt tròn trán ngắn ưng ý, phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé! 



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/AF6CBb7
via https://ift.tt/KpY7fAL - Nguồn: https://ift.tt/AF6CBb7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà