Chuyển đến nội dung chính

So sánh và review đồng hồ Samsung Galaxy Watch5, Watch5 Pro và Watch4 chi tiết nhất

Đồng hồ Samsung tốt nhất là gì? Câu trả lời phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm từ một chiếc smartwatch dành cho người dùng Samsung. Cho dù bạn đang tìm kiếm một thiết bị để theo dõi hoạt động thể dục, một tiện ích mở rộng cho điện thoại thông minh hay thứ gì đó có thể cứu mạng bạn trong một số trường hợp khẩn cấp, thì Galaxy Watch luôn dành cho bạn.

Bài viết dưới đây sẽ so sánh chi tiết về các dòng đồng hồ Samsung Galaxy 5,Samsung Galaxy 5 proSamsung Galaxy 4, hãy theo dõi để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Review đồng hồ Samsung Galaxy 5, Samsung Galaxy 5 Pro và Samsung Galaxy 4

1. Đồng hồ Samsung Galaxy 5

Thông số kỹ thuật Ưu điểm Nhược điểm
  • Kích thước: 40mm, 44mm
  • Tuổi thọ pin: 50 giờ
  • GPS: Có
  • Chống nước: Có
  • Màu sắc: Than chì, Bạc, Sapphire, Vàng hồng
  • Trọng lượng: 1,18 oz (44mm) / 1,01 oz (40mm)
  • Bộ xử lý : Exynos W920
  • Bộ nhớ: RAM 1,5GB + 16GB
  • Kết nối: Bluetooth, LTE, NFC
  • Khả năng tương thích GPS : Android 8.0 trở lên
  • Giá bán: $279
+Thiết kế thể thao nhưng đa năng
+Mạnh mẽ hơn, màn hình chống trầy xước
+Đã thêm cảm biến nhiệt độ da
+Tuổi thọ pin lâu hơn
-Cảm biến nhiệt độ da không hoạt động khi khởi chạy

Samsung Galaxy Watch 5 có đầu đọc nhiệt độ da mới, màn hình chống xước tốt hơn và thời lượng pin dài hơn. Đây là chiếc đồng hồ Samsung tốt nhất từ ​​trước đến nay, bởi vì mặc dù không có nhiều điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4, nhưng những thay đổi này làm cho thiết bị vốn đã tuyệt vời trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Và bắt đầu từ $279, nó vẫn là một giá trị hợp lý.

Thời lượng pin của Samsung Galaxy Watch 5 dài hơn tới 10 giờ, đồng thời thiết bị cũng chống trầy xước bền hơn nhờ màn hình bằng kính sapphire. Độ cong phía dưới được định hình lại để vừa với cổ tay một cách tự nhiên hơn và tăng diện tích bề mặt thực sự tiếp xúc với da của bạn, cải thiện độ chính xác của các chỉ số cảm biến.

Nói về cảm biến sức khỏe, Samsung Galaxy Watch 5 có một cảm biến mới để cung cấp – đầu đọc nhiệt độ da. Nó chưa thực sự hoạt động, nhưng khi hoạt động, nó sẽ thông báo theo dõi giấc ngủ và mở cho các nhà phát triển sức khỏe bên thứ ba.

[products codes="H066366,H066374,H066408" /]

2. Đồng hồ Samsung Galaxy 5 Pro

Thông số kỹ thuật Ưu điểm Nhược điểm
  • Kích thước: 45mm
  • Tuổi thọ pin: 80 giờ
  • GPS: Có
  • Chống nước: Có
  • Màu sắc: Titan đen, Titan xám
  • Trọng lượng: 1,64 oz
  • Bộ nhớ: RAM 1.5GB + 16GB
  • Kết nối: Bluetooth, LTE, NFC, GPS
  • Khả năng tương thích GPS : Android 8.0 trở lên
  • Giá bán: $449
+Tuyệt vời bao gồm ban nhạc đồng hồ
+Tự động bắt đầu và tạm dừng để tập luyện
+Thời lượng pin tốt nhất cho Galaxy Watch
Kích thước to

Samsung Galaxy Watch 5 Pro nhắm đến đồng hồ Garmin, được định vị là đồng hồ GPS tốt nhất dành cho những người đam mê thể thao ngoài trời mà Samsung từng phát hành.

Khi nói đến Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro, Galaxy Watch 5 Pro có thiết kế bền hơn, một số công cụ GPS và thời lượng pin dài hơn. Vâng, tất cả những điều đáng trân trọng. Những đặc quyền này tạo nên một chiếc đồng hồ thông minh hàng ngày tuyệt vời; không chỉ là một chiếc đồng hồ thể thao. Một số người có thể phàn nàn về việc thiếu khung bezel xoay, nhưng đó chính là mục đích của Galaxy Watch 4 Classic.

Cảm biến nhiệt độ da được bổ sung là một ưu điểm khác của dòng đồng hồ thông minh 2022 của Samsung, nhưng nó vẫn chưa hoạt động. Tuy nhiên, chúng tôi rất thích thử nghiệm nó khi đi bộ đường dài ngoài trời và đạp xe. Galaxy Watch 5 Pro là lựa chọn phù hợp cho những ai thích một chiếc đồng hồ thông minh có kích thước vừa phải, thời lượng pin vài ngày và thỉnh thoảng thích thể thao ngoài trời.

[products codes="H066362,H066266" /]

3. Đồng hồ Samsung Galaxy 4 

Thông số kỹ thuật Ưu điểm Nhược điểm
  • Kích thước: 40mm, 42mm, 44mm, 46mm
  • Bộ xử lý: Exynos W920
  • Phần mềm: Wear OS + One UI Wach
  • Cảm biến: Samsung BioActive Sensor (PPG+ECG+BIA)
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi, LTE (tùy chọn), NFC
  • Bộ nhớ: RAM 1,5GB + 16GB
  • Độ bền: 5ATM + IP68 / MIL-STD-810G
  • Khả năng tương thích với điện thoại thông minh: Android 6.0 trở lên
  • Thời lượng pin: 40 giờ
+Thiết kế mỏng hơn và mặt đồng hồ mới
+Hệ điều hành Wear mới giống như Tizen, nhưng có nhiều ứng dụng hơn
+Đồng hồ thông minh lớn đầu tiên có phân tích thành phần cơ thể
+Giá cả phải chăng hơn Galaxy Watch 3
-Mối quan tâm với cảm biến BIA
-Tuổi thọ pin có thể không nhất quán

Samsung Galaxy Watch 4 là chiếc đồng hồ tốt nhất của Samsung nói chung trước Galaxy Watch 5. Đáng chú ý là nó có hai thiết kế (và giá cả) khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng hơn. Galaxy Watch 4 tiêu chuẩn trông giống các thiết bị Galaxy Watch Active trước đây hơn và là sản phẩm hàng đầu của công ty, có giá khởi điểm 249 USD. Sau đó, phiên bản 'Cổ điển' mang những đặc điểm sang trọng như khung bezel xoay vật lý , có giá khởi điểm $349.

Nhờ cảm biến sức khỏe 3 trong 1, Galaxy Watch 4 đo nhịp tim, đo điện tâm đồ và đọc thành phần cơ thể. Tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành riêng cho điện thoại Samsung, như theo dõi điện tâm đồ và huyết áp nếu bạn ở một quốc gia. Mặt khác, một nhược điểm của Galaxy Watch 4 là thời lượng pin không ổn định, nhưng miễn là bạn không ngại sạc hàng ngày, bạn sẽ được hưởng lợi từ GPS tích hợp, màn hình luôn bật, tính năng theo dõi giấc ngủ tuyệt vời, v.v.

[products codes="H066484,H066479,H066466" /]

So sánh Samsung Galaxy Watch5 với Galaxy Watch5 Pro

Sự khác biệt giữa Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro là điều quan trọng cần biết nếu bạn muốn mua một trong những chiếc đồng hồ thông minh mới của Samsung. Mặc dù cả hai mẫu đều có thể trở thành hai trong số những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất của năm, nhưng có một số thông số kỹ thuật chính có thể khiến mẫu này phù hợp với bạn hơn mẫu còn lại.

Bắt đầu từ $279, Samsung Galaxy Watch 5 được coi là chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu của công ty. Nó cung cấp một số nâng cấp quan trọng so với Samsung Galaxy Watch 4 , vì vậy nó rất có thể là chiếc đồng hồ Samsung tốt nhất cho hầu hết mọi người.

Nhưng Samsung Galaxy Watch 5 Pro là một mẫu hoàn toàn mới đang tìm cách thâm nhập thị trường của Garmin với thời lượng pin 80 giờ, thiết kế siêu bền và các tính năng dành riêng cho thể thao ngoài trời. Những đặc quyền này có giá — Galaxy Watch 5 Pro có giá khởi điểm là 449 đô la. Trong trường hợp đó, bạn sẽ muốn biết Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro so sánh như thế nào.

So sánh thông số kỹ thuật 

Thông số kỹ thuật Galaxy Watch5 Galaxy Watch5 Pro
Giá bán $279 $449
Kích thước 40mm, 44mm 45mm
Màu sắc Than chì, Bạc, Sapphire, Vàng hồng Titan đen, Titan xám
Kích thước 44,4 x 43,3 x 9,8 mm (44 mm) / 39,3 x 40,4 x 9,8 mm (40 mm) 45,4x45,4x10,5mm
Trọng lượng 1,18 oz (44mm) / 1,01 oz (40mm) 1,64 oz
Độ bền 5ATM + IP68 5ATM + IP68
Tuổi thọ pin 50 giờ 80 giờ
Kết nối Bluetooth, LTE, NFC, GPS Bluetooth, LTE, NFC, GPS
Lưu trữ RAM 1.5GB + 16GB RAM 1.5GB + 16GB
Khả năng tương thích Android 8.0 trở lên Android 8.0 trở lên

Giá và tình trạng còn hàng của Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro

Giá Samsung Galaxy Watch 5 bắt đầu từ $279 cho mẫu Bluetooth 40mm. Mẫu LTE 40mm có giá khởi điểm là 329 USD. Giá lần lượt lên tới 299 đô la và 349 đô la cho cấu hình 44mm cho Bluetooth và LTE.

Samsung Galaxy Watch 5 Pro có giá 449 USD cho Bluetooth và 499 USD cho LTE. Nó có kích thước 45mm duy nhất.

Cả hai chiếc đồng hồ đều có sẵn để đặt hàng trước và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 26 tháng 8.

Thiết kế Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro

Các thiết kế của Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro đủ khác nhau để bạn có thể phân biệt hai chiếc smartwatch này, mặc dù các thiết kế gần như không khác biệt như Samsung Galaxy Watch 4 so với Galaxy Watch 4 Classic. Samsung đã loại bỏ khung bezel xoay vật lý cho đồng hồ năm nay (Galaxy Watch 4 Classic vẫn sẽ được bán cho những người thích cơ chế này.)

Cả hai đồng hồ đều có mặt tròn và hai nút bên, nhưng khung trên Galaxy Watch 5 Pro tạo ra một cạnh cao xung quanh màn hình. Điều này có lẽ là để bảo vệ màn hình tốt hơn trong các hoạt động mạnh hơn. Nhưng màn hình kính sapphire cũng có khả năng chống trầy xước cao hơn 60% so với các thiết bị Galaxy Watch trước đây, do đó, điều đó sẽ giúp tăng độ bền.

Sự thay đổi này đi kèm với sự thoải mái, theo kinh nghiệm của chúng tôi, Galaxy Watch 5 Pro có độ dày gần gấp đôi so với Galaxy Watch 5, khiến nó hơi khó chịu khi đeo khi đi ngủ.

Galaxy Watch 5 có bốn màu:Than chì, Bạc, Sapphire (chỉ 44mm) và Vàng hồng (chỉ 40mm). Galaxy Watch 5 Pro có hai màu: Đen titan và Xám titan. Cả hai đồng hồ đều hỗ trợ các dây đeo có thể hoán đổi cho nhau mà bạn có thể tùy chọn theo phong cách của mình.

Các tính năng của Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro

Một số tính năng mới cho dòng Galaxy Watch năm nay được tìm thấy trên cả hai thiết bị, trong khi những tính năng khác chỉ dành riêng cho Galaxy Watch 5 Pro.

Cả hai đồng hồ thông minh đều là đồng hồ thông minh Wear OS 3 được xếp lớp bởi các yếu tố chọn lọc của nền tảng Tizen đã qua của Samsung. Cả hai đều có cảm biến sức khỏe BioActive 3 trong 1 với đánh giá nhịp tim và theo dõi SpO2, cũng như phân tích thành phần cơ thể thông qua BIA (phân tích trở kháng điện sinh học). Và cả hai đều có đầu đọc nhiệt độ da mới.

Là thiết bị theo dõi thể dục, cả hai chiếc đồng hồ đều theo dõi hoạt động của bạn và hỗ trợ hàng tá loại hình luyện tập. Nhưng Galaxy Watch 5 Pro đưa các tính năng theo dõi ngoài trời lên một tầm cao mới. Nó có GPX, cho phép chia sẻ thông tin địa lý với những người khác và theo dõi các tuyến đường của bạn một cách đáng tin cậy. Một tính năng quay lại chuyên dụng cũng sẽ chỉ cho bạn cách theo dõi hành trình của mình, nếu bạn bị lạc trên đường đi.

Bạn cũng có thể tìm thấy những thứ dành cho đồng hồ điện tử thông minh không hoạt động trên dòng sản phẩm Galaxy Watch 5. Đồng hồ có thể phản chiếu thông báo, hỗ trợ thanh toán di động, giữ báo thức và thực hiện cuộc gọi đối với các mẫu LTE.

Thời lượng pin của Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro

Galaxy Watch 5 có pin lớn hơn 15% so với Galaxy Watch 4, với thời lượng pin lên đến 50 giờ. Đó là khoảng 10 giờ nhiều hơn trước. Galaxy Watch 5 Pro được đánh giá có thời lượng lên tới 80 giờ, hoặc gấp đôi so với Galaxy Watch 4.

Khi thử nghiệm, chúng tôi thường thấy rằng các tính năng như màn hình luôn bật (AOD) và vài giờ sử dụng GPS hoặc theo dõi hoạt động thể dục sẽ làm giảm thời lượng pin. Nhưng đặc biệt đối với Galaxy Watch 5 Pro, chúng tôi hy vọng sẽ thấy những cải tiến thực sự trong quá trình thử nghiệm, bởi vì điều cuối cùng bạn muốn trong chuyến phiêu lưu của mình là đồng hồ của bạn bị hao pin.

Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro: Cái nào phù hợp với bạn?

Đối với người dùng bình thường, không có nhiều khác biệt giữa Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro. Hình dạng vỏ máy rất khác biệt, nhưng có lẽ không đáng để trả thêm 170 đô la cho hầu hết mọi người. Đó là lý do tại sao Galaxy Watch 5 thông thường là chiếc đồng hồ có thể phù hợp với bạn.

Điều đó nói rằng, nếu bạn đam mê các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp và đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh Samsung có thể theo kịp các cuộc phiêu lưu của bạn với thời lượng pin tốt hơn, thì Galaxy Watch 5 Pro có thể là một lựa chọn đáng giá.

So sánh Samsung Galaxy Watch 5 với Galaxy Watch 4

Sự khác biệt giữa Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4 có thể quan trọng hơn bao giờ hết. Với sự cạnh tranh trong lĩnh vực điện toán đeo tay ngày càng phát triển và trở nên tốt hơn, Galaxy Watch thế hệ tiếp theo có vẻ sẽ vượt trội hơn.

Trong gần một năm, Samsung Galaxy Watch 4 là một trong những đồng hồ thông minh tốt nhất và nói chung là đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho Android . Đây không chỉ là thiết bị đầu tiên ra mắt với phiên bản hợp nhất Wear OS, thay thế Tizen, mà còn cung cấp nhiều tùy chọn thiết kế và nâng cấp sức khỏe so với các mẫu Galaxy Watch trước đó.

Samsung Galaxy Watch 5 mới cải thiện như thế nào? Hay những nâng cấp lớn nhất so với Galaxy Watch 4 bao gồm những gì?

Giá cả và tính sẵn có của Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4 có giá khởi điểm là 249 USD cho phiên bản Bluetooth 40mm. Galaxy Watch 4 Classic, với nhiều chất liệu cao cấp hơn, có giá khởi điểm 349 USD cho mẫu Bluetooth 42mm. Cả hai phiên bản đều có các biến thể LTE. Chỉ Samsung Galaxy Watch 4 Classic sẽ vẫn được bán, dành cho những người muốn có khung bezel xoay vật lý.

Năm nay, giá của Samsung đã tăng lên. Chúng tôi không ngạc nhiên vì công ty đã không sử dụng mức giá nhất quán cho Đồng hồ Galaxy giống như cách chúng tôi khá tự tin rằng Apple Watch Series 8 sắp tới sẽ có cùng mức giá khởi điểm 399 đô la như Apple Watch Series 7 và các thế hệ của Apple Xem các mô hình trước nó.

Giá Samsung Galaxy Watch 5 bắt đầu từ $279 cho mẫu Bluetooth 40mm. Mẫu LTE 40mm có giá khởi điểm là 329 USD. Giá lần lượt lên tới 299 đô la và 349 đô la cho cấu hình 44mm cho Bluetooth và LTE. Vì vậy, bạn đang xem xét mức tăng giá 30 đô la cho Galaxy Watch 5 tiêu chuẩn.

Cuối cùng, Tte Samsung Galaxy Watch 5 Pro có giá 449 USD cho Bluetooth và 499 USD cho LTE. Nó có kích thước 45mm duy nhất. Cả Watch 5 và Watch 5 Pro đều có sẵn kể từ ngày 26 tháng 8 năm 2022.

Thiết kế Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4

Samsung Galaxy Watch 4 trông khá giống với tất cả những chiếc đồng hồ Samsung tốt nhất trước đây. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi đã thấy một số cải tiến hiện đại bao gồm kiểu dáng mỏng hơn và quá trình chuyển đổi liền mạch hơn từ vỏ đồng hồ sang dây đeo đồng hồ.

Tất nhiên, thiết kế của Samsung Galaxy Watch 4 so với Galaxy Watch 4 Classic trông khá khác nhau. Mẫu tiêu chuẩn thể hiện là một thiết bị đeo thể thao hơn, trong khi mẫu Cổ điển thể hiện giống một chiếc đồng hồ truyền thống hơn. Nó thậm chí còn giữ lại khung bezel vật lý được giới thiệu trên Samsung Galaxy Watch ban đầu vào năm 2018.

Không có nhiều khác biệt trong thiết kế của Galaxy Watch 5, ít nhất là khi nhìn thoáng qua. Các nâng cấp ẩn như màn hình tinh thể sapphire chống xước tốt hơn và độ cong phía dưới được thiết kế lại là những thay đổi thực sự duy nhất. Mặt khác, bạn sẽ tìm thấy một màn hình tròn, toàn màn hình (hay còn gọi là không có viền vật lý, thay vào đó nó có viền kỹ thuật số) với hai nút bên để điều hướng.

Sự khác biệt về thiết kế giữa Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 5 Pro rõ ràng hơn. Galaxy Watch 5 Pro có lớp vỏ bằng titan tạo ra một gờ nổi trên màn hình của đồng hồ, giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn khỏi trầy xước hoặc các yếu tố khác mà bạn có thể gặp phải khi chơi thể thao ngoài trời.

Các tính năng của Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4

Cả trải nghiệm Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 4 đều được cung cấp bởi Wear OS. Galaxy Watch không chỉ được bổ sung hỗ trợ Google Assistant mà còn được tích hợp nhiều dịch vụ phổ biến của Google, chiếc đồng hồ này hoàn toàn có khả năng di chuyển.

Hầu hết các nâng cấp tính năng đều xoay quanh công nghệ theo dõi sức khỏe và thể chất mới. Samsung Galaxy Watch 5 có đầu đọc nhiệt độ da và mặc dù nó sẽ không hoạt động khi ra mắt, nhưng nó sẽ đóng góp những hiểu biết hữu ích về sức khỏe trong tương lai gần. Samsung đã chứng tỏ tham vọng với các cảm biến, năm ngoái đã ra mắt tính năng cấu tạo cơ thể của Samsung Galaxy Watch 4 và cập nhật giao diện hoạt động cho bài kiểm tra tập luyện tuyệt vời của Samsung Galaxy Watch 4 .

Samsung Galaxy Watch 5 cũng có một huấn luyện viên giấc ngủ được nâng cấp. Tùy thuộc vào mức độ (hoặc không) bạn mắc chứng zzz, huấn luyện viên giấc ngủ sẽ đưa ra lời khuyên khả thi và kế hoạch ngủ để tối đa hóa thời gian nghỉ ngơi của bạn. Nó không hoàn toàn là công cụ phục hồi mà chúng ta hy vọng có được trong năm nay, nhưng dù sao thì giấc ngủ cũng rất cần thiết cho sức khỏe tổng thể.

Thời lượng pin của Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4

Thời lượng pin của Samsung Galaxy Watch 5 so với thời lượng pin của Galaxy Watch 4 có nhiều điểm nâng cấp. Xin nhắc lại, Galaxy Watch 4 được ước tính có thời lượng sử dụng là 40 giờ, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi cần sạc thiết bị này khoảng 24 giờ một lần với tính năng theo dõi giấc ngủ và hoạt động thể dục hàng ngày.

Galaxy Watch 5 có pin lớn hơn 15% so với Galaxy Watch 4, với thời lượng pin lên đến 50 giờ. Đó là khoảng 10 giờ nhiều hơn trước. Trong khi đó, Galaxy Watch 5 Pro được đánh giá có thời lượng sử dụng lên đến 80 giờ, hoặc gấp đôi so với Galaxy Watch 4. Qua thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy rằng Galaxy Watch 5 và 5 Pro có thời lượng sử dụng lâu hơn Galaxy Watch 4.

Samsung Galaxy Watch 5 so với Galaxy Watch 4: Những nâng cấp có đáng không?

Galaxy Watch 5 có thể trông không khác mấy so với Galaxy Watch 4 (ít nhất là đối với các mẫu tiêu chuẩn) nhưng một số cải tiến giúp nó trở thành một chiếc đồng hồ thông minh tốt hơn về tổng thể. Trên thực tế, thời lượng pin kéo dài hơn và khi cảm biến nhiệt độ da hoạt động, Galaxy Watch 5 sẽ là thiết bị theo dõi thể dục mạnh mẽ hơn. Bạn có thể đợi cho đến khi tính năng đó hoạt động để mua hàng, nhưng điều đó không làm cho Galaxy Watch 5 giảm giá trị.

Có một ngoại lệ: Galaxy Watch 4 Classic. Nếu bạn thích khung bezel xoay vật lý, Samsung đã cung cấp Galaxy Watch 4 Classic để mua.

Xem thêm: Đồng hồ thông minh Samsung có tốt không? 4 cách phân biệt hàng chính hãng

Cách chọn đồng hồ Samsung tốt nhất cho bạn

Chọn đồng hồ Samsung tốt nhất cho bạn không cần phải là một quyết định khó khăn. Trong hầu hết các trường hợp, nó sẽ đến với Samsung Galaxy Watch 5, Galaxy Watch 5 Pro, Galaxy Watch 4 Classic hoặc Samsung Galaxy Watch Active 2 mới nhất, nếu bạn vẫn có thể tìm thấy nó được bán ở đâu đó.

Chúng tôi khuyên bạn nên mua một trong hai mẫu Galaxy Watch 5 nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ thông minh với phần mềm Wear OS đầy tham vọng và các tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến nhất — và bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh Samsung. Nhưng nếu bạn tìm thấy Galaxy Watch 4 Classic hoặc Galaxy Watch Active 2 với mức chiết khấu cao, thì cả hai đều là những lựa chọn thay thế hấp dẫn có thể phù hợp với hầu bao của bạn.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/JVBraQR
via https://ift.tt/IdFkJ7K - Nguồn: https://ift.tt/JVBraQR

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà