Chuyển đến nội dung chính

Top 7 màu son cho da ngăm nổi bật, siêu sáng da nàng nên thử 

Lượng hắc tố ở da ngăm thường cao hơn các loại da khác. Điều này khiến cho nhiều bạn nữ đều gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu son cho da ngăm phù hợp. Với làn da này, những màu sắc trung tính, gần với màu da thật luôn là một trong những sự lựa chọn sáng suốt, giúp cho gương mặt của nàng trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống. 

Bảng màu son cho da ngăm dựa theo tone da 

Da ngăm cũng được chia thành nhiều tone da khác nhau dựa trên sắc độ của màu da. Cụ thể, da ngăm được chia thành các tone da sau: da ngăm vàng hoặc sẫm và da ngăm đen. Dưới đây là bảng màu son cho da ngăm dựa trên sắc độ, tone da. 

Da ngăm vàng/ sẫm

- Ưu tiên lựa chọn màu son có gam màu nhẹ, nhạt như son nude, cam đất, đỏ caramel, hồng. 

- Với những bạn theo đuổi phong cách cá tính, phá cách một chút thì có thể thử màu son đỏ sẫm hoặc nâu. 

- Tránh xa những màu son quá sáng bởi điều đó sẽ khiến cho gương mặt của bạn trở nên kém sắc, dìm da. 

Da ngăm đen 

- Lựa chọn những màu son có gam màu như: nâu, nâu đỏ, mận chín, rượu vang để giúp cho gương mặt trở nên tươi tắn, nổi bật hơn. 

- Tone da ngăm đen nên tránh chọn những màu son hồng nude, hồng nhạt. Thay vào đó, bạn có thể mix giữa những màu son hồng đất, hồng pha nâu,...

7 màu son cho da ngăm nổi bật, siêu tôn da nàng nên thử 

Da ngăm nên đánh son màu gì? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm khi lựa chọn những màu son cho da ngăm sáng da, tôn da.

Son màu đỏ rượu vang 

Với những bạn nữ da ngăm yêu thích màu son tone đỏ thì có thể tham khảo màu son đỏ rượu vang. Màu son đỏ rượu vang mang đến sự ngọt ngào, ấm áp rất thích hợp cho những những cô nàng có nước da ngăm trung bình đến da ngăm sẫm. Với màu son này, bạn sẽ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục cũng như tone makeup khác nhau. 

>> Xem thêm: Review 10 son màu đỏ rượu vang đẹp nhất của các thương hiệu nổi tiếng

Màu son đỏ nâu cho da ngăm

Bên cạnh màu đỏ rượu vang, màu son đỏ nâu cũng là một trong những màu son siêu hot hiện nay được nhiều người săn đón. Màu son này có sắc độ vừa phải, phù hợp với những bạn có nước da nâu không makeup. Đặc biệt, màu son này còn cực kỳ tôn da, trắng răng nên bạn nhất định không được bỏ qua đâu nha! 

[products codes="H066687,H033953" /]

Son màu đỏ gạch hợp với da ngăm trung bình 

Son màu đỏ gạch được đánh giá là màu son "quốc dân" phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Với những bạn nữ da ngăm nâu, da trung bình hoàn toàn có thể tham khảo màu son này. 

Màu son đỏ gạch được tạo nên từ 2 gam màu: đỏ - cam - nâu. Nhờ đó, gương mặt của bạn cũng trở nên tươi tắn, rạng ngời dù không makeup. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son dễ đánh, đáp ứng các tiêu chuẩn nêu trên thì nhất định phải tham khảo ngay màu son này nha! 

[products codes="H069601,H069340" /]

>> Xem thêm: Review top 10 thỏi son màu đỏ gạch đẹp nhất đang là xu hướng hiện nay

Son màu nâu đất 

Một trong những màu son cho da ngăm rất được yêu thích hiện nay mà bạn nhất định không được bỏ qua chính là màu son nâu đất. Màu son nâu đất có sắc độ vừa phải không những giúp tôn lên làn da ngăm khỏe khoắn mà còn mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài sexy, gợi cảm. Đây cũng là một trong những màu son được nhiều ngôi sao, celeb hạng A của Châu Âu ưa chuộng, sử dụng trong những sự kiện lớn nhỏ. 

Son màu cam đất 

Khi nhắc đến màu son cho da ngăm mặt mộc thì bạn nhất định không được bỏ qua màu son cam đất. Không chỉ phù hợp với những bạn có nước da trắng mà ngay cả những bạn có nước da ngăm cũng cực kỳ phù hợp. Theo các chuyên gia trang điểm, màu son cam đất giúp mang đến vẻ ngoài tươi sáng, rạng ngời, thích hợp cho bạn nữ da ngăm theo đuổi phong cách nữ tính cho đến gợi cảm chuẩn Tây. Màu son cam đất dễ đánh, thích hợp cho bạn tham gia các hoạt động sinh hoạt hằng ngày như đi học, đi làm, đi dạo phố,...

[products codes="H062231" /]

Màu son cho da ngăm: son đỏ cam 

Da ngăm hợp với màu son gì? Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son cho da ngăm tôn da trắng da thì có thể thử ngay màu son đỏ cam. Màu đỏ cam có sắc độ vừa phải không làm cho làn da của bạn bị dìm mà vẫn tạo được điểm nhấn, giúp cho làn da của bạn thu hút hơn. Để son đỏ cam lên màu chuẩn, bạn nên sử dụng base hoặc kem che khuyết điểm trước khi đánh. Cách làm này sẽ giúp cho màu son của bạn lên chuẩn màu, mang đến cho bạn diện mạo thu hút, tươi trẻ và căng tràn sức sống. 

[products codes="H020412,H030968" /]

>> Xem thêm: Top 9 son môi màu đỏ cam đẹp của các hãng nổi tiếng được yêu thích nhất

Son màu nude 

Son màu nude thường không kén da nên bạn nữ có thể lựa chọn để giúp cho gương mặt của bạn trở nên thanh thoát, tinh khôi nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sang trọng khi kết hợp với makeup look của mình. Khi lựa chọn son màu nude cho da ngăm, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng son giàu dưỡng, son lên màu pha ánh hồng hoặc tím để tránh làm cho gương mặt bị "bợt", thiếu sức sống. 

Những màu son không phù hợp với da ngăm đen 

Bên cạnh những màu son hợp với da ngăm thì cũng có những màu son không hợp với da ngăm mà bạn nên tránh xa như: 

- Son hồng cánh sen: Màu son hồng cánh sen tương đối dìm da không chỉ với làn da ngăm mà ngay cả với những bạn có nước da trắng cũng khó lòng cân nổi. Màu son hồng cánh sen có sắc độ tương phản khá lớn, khiến cho da của bạn trông tối và kém sắc. 

- Màu cam tươi: Mặc dù màu cam tươi khá nổi bệt nhưng nó lại chỉ phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. Với những bạn nữ có làn da ngăm đen thì không nên thử đâu nha! 

- Màu son Neon: Không chỉ với trang phục mà ngay cả màu son, bạn nữ da ngăm đều không nên lựa chọn. Bởi độ tươi sáng chói của màu son sẽ "dìm" làn da nâu của bạn. Từ đó, khiến cho gương mặt của bạn trở nên thiếu sức sống. 

>> Xem thêm: Da ngăm nên mặc màu gì? Top 5 màu áo thun thịnh hành dành cho nữ da ngăm

Hướng dẫn chọn màu son cho ngăm theo độ tuổi 

Bên cạnh việc lựa chọn màu son phù hợp với sắc độ của da, bạn cũng nên lựa chọn những màu son tương ứng với độ tuổi. Dưới đây là công thức lựa chọn màu son theo độ tuổi mà bạn có thể tham khảo: 

- Dưới 20 tuổi: Ưu tiên lựa chọn những màu son dạng thỏi, son nước có sắc độ vừa phải để phù hợp với lứa tuổi, giúp cho làn da tươi tắn hơn. 

- Trên 20 tuổi: Lựa chọn những thỏi son màu cam, đỏ kết hợp với makeup nhẹ nhàng. 

- Trên 30 tuổi: Lựa chọn những màu son đánh full môi trưởng thành, quyến rũ một chút. 

- Tuổi trung niên: Bạn nên lựa chọn son có màu nhạt hoặc đỏ trung bình. 

Địa chỉ mua son môi chính hãng uy tín, chất lượng

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các dòng son môi chính hãng hàng đầu Việt Nam. Các dòng son môi trên Vua Hàng Hiệu tương đối đa dạng, phù hợp với nhiều loại da, tone da khác nhau. Đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu đều là hàng chính hãng, cam kết hàng thật 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. 

Bên cạnh son môi, Vua Hàng Hiệu còn có đa dạng các sản phẩm hàng hiệu khác như: nước hoa, túi xách, mỹ phẩm, giày, kính mắt,...Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

-----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/FpvQskI
via https://ift.tt/IdFkJ7K - Nguồn: https://ift.tt/FpvQskI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà