Chuyển đến nội dung chính

10+ son Dior màu nào đẹp nhất giúp chị em nâng tầm nhan sắc

Những thỏi son Dior không chỉ đẳng cấp về thiết kế mà còn có bảng màu cực thời thượng. Giữa hàng trăm màu son hot trend, không ít nàng băn khoăn đâu là màu son đáng đầu tư nhất. Cùng Vua Hàng Hiệu điểm danh son Dior màu nào đẹp và chọn ra thỏi son phù hợp với bản thân nhé.

Về thương hiệu Dior

Dior là một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, nước hoa,... Những thỏi son Dior chinh phục trái tim của mọi cô gái không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp mà còn nhờ chất lượng vượt trội. Tính đến nay, hãng đã cho ra mắt  4 dòng son môi là Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific. Mặc dù mỗi dòng son mang những đặc trưng riêng, nhưng tựu chung tất cả đều hướng đến tô điểm sắc đẹp rạng ngời cho phái đẹp.

Điểm danh 10 màu son Dior đẹp nhất đốn tim mọi ánh nhìn

Son Dior Rouge 999 Matte Màu Đỏ Tươi

Dior Rouge 999 màu đỏ tươi chắc chắn là đáp án đầu tiên nếu bạn thắc mắc son Dior màu nào đẹp nhất. Sắc đỏ truyền thống kết hợp hiệu ứng MLBB sẽ giúp gương mặt của bạn bừng sáng rạng rỡ. Đây là màu son không hề kén da, phù hợp với cả người có làn da trắng tự nhiên hoặc da ngăm đen tối màu.

Hầu như bảng son của hãng mỹ phẩm nào cũng có màu đỏ tươi, nhưng không phải sắc đỏ nào cũng lên môi chuẩn đẹp như Dior Rouge 999. Chất son mềm mượt như nhung, trượt nhẹ trên môi mà không hề gây cảm giác khô bột. Đặc biệt, son Dior Rouge 999 có khả năng bám lì lên đến 8 giờ đồng hồ. Ngay cả khi bạn ăn uống, son vẫn còn giữ được một lớp đỏ trên môi.

Có thể nói, đây là thỏi son hoàn hảo đáp ứng đủ 3 tiêu chí dưỡng ẩm, bám lì và tôn da. Cho dù bạn theo đuổi phong cách ngọt ngào, thanh lịch hay cá tính, sắc đỏ tươi của Dior Rouge 999 cũng sẽ khiến bạn tỏa sáng rạng ngời. 

Mức giá tham khảo: 790.000 VNĐ.

[products codes="H025990" /]

Son Dior Velvet 840 Rayonmate Màu Đỏ Gạch

Đỏ gạch luôn nằm trong danh sách những màu son dễ dùng nhất. Đây cũng là lý do khiến thỏi son Dior Velvet 840 Rayonmate đỏ gạch được các tín đồ makeup săn đón nhiệt tình. Sắc đỏ pha thêm ánh cam mang đến cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống cho gương mặt của bạn.

Hội tụ những ưu điểm vượt trội của dòng son cao cấp, chất son của Dior Velvet 840 cực kỳ mềm mại và nhẹ nhàng. Màu son tạo độ cân bằng sáng ổn định cho da, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng từ đi học, đi làm đến đi tiệc. Với thỏi son này, bạn không cần trang điểm quá cầu kỳ vẫn tạo được sức hút với người đối diện.

Mức giá tham khảo: 845.000 VNĐ.

>> Xem thêm: Review top 10 thỏi son màu đỏ gạch đẹp nhất đang là xu hướng hiện nay

[products codes="H031929" /]

Son Kem Dior Rouge Forever Liquid 861 Forever Charm Màu Đỏ Cherry

Bên cạnh những thỏi son lì, top những màu son Dior đẹp không thể vắng mặt son kem Dior Rouge Forever Liquid 861 đỏ cherry. Màu son này kết hợp giữa màu đỏ tươi và hồng, tuy nhiên sắc đỏ sẽ chiếm ưu thế hơn. Son Dior đỏ cherry mang đến cảm giác cân bằng vừa phải , không quá chói như son đỏ cũng không quá sến súa như son hồng.

Chất son kem lì nhẹ bẫng, nhanh chóng tệp vào môi và lên màu cực chuẩn. Đỏ cherry đang là một trong những màu son trendy, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng thời thượng và hợp mốt. Thành phần lành tính, giàu dưỡng chất giúp son trượt nhẹ trên môi và tạo hiệu ứng mịn lì nịnh mắt.

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, màu son tôn da, Dior Rouge Forever Liquid 861 còn đánh bay mọi đối thủ cùng tầm giá nhờ thời gian bám màu tới 10 giờ. Bạn không cần dặm lại son quá nhiều lần trong ngày mà vẫn giữ được vẻ tươi tắn, cuốn hút.

Mức giá tham khảo: 840.000 VNĐ

[products codes="H051113" /]

Son kem Dior Rouge Forever Liquid 558 Forever Grace màu hoa hồng khô

Vẫn nằm trong bộ sưu tập son kem Dior Rouge Forever Liquid, màu 558 Forever Frace lại chọn sắc hoa hồng khô vừa ấm áp vừa ấn tượng làm tông chủ đạo. Tên màu son nghe có vẻ lạ nhưng chắc chắn sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Son kem Dior 558 màu hoa hồng khô được pha trộn giữa 3 tông màu hồng, đỏ và nâu. Màu son khá đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với những bạn yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế. Nếu phải bình chọn son Dior màu nào đẹp, mình sẽ không ngại ngần bỏ phiếu cho em 558 Forever Grace này đâu.

Không cần bàn nhiều về chất son bởi bất cứ thỏi son Dior nào cũng đảm bảo độ mịn mượt và màu sắc lên môi cực cuốn hút. Màu son Dior 558 Forever Grace sẽ tỏa sáng nhất trên nền da trắng hoặc trung bình. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là có thể dùng em son này được.

Mức giá tham khảo: 840.000 VNĐ.

[products codes="H030154" /]

Son Kem Dior Rouge Forever Liquid 720 Forever Icone Màu Hồng Đất

Những tín đồ mê son màu đất nhất định không thể bỏ qua em son kem Dior Rouge Forever Liquid 720 Forever Icone hồng đất. Tuy không quá nổi bật như các màu son đỏ nhưng son Dior hồng đất vẫn mang lại vẻ cuốn hút khó cưỡng.

Sắc hồng đất mang đến cảm giác nữ tính và dịu dàng, phù hợp với phái đẹp mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh sử dụng. Màu son khá gần với màu môi tự nhiên nên chị em nào thích makeup nhẹ nhàng cũng có thể chọn màu son này nhé.

Mức giá tham khảo: 790.000 VNĐ

>> Xem thêm: Top 11 thỏi son màu hồng đất đẹp và mới nhất không thể bỏ lỡ

[products codes="H041383" /]

Son Kem Dior Rouge Forever Liquid 200 Forever Nude Touch Màu Hồng Nude

Các tông hồng trong bộ sưu tập son Dior Forever Liquid rất được lòng chị em nhờ vẻ đẹp thời thượng và sang trọng. Thỏi son kem Dior Forever Liquid 200 màu hồng nude cũng là gợi ý đáng thử nghiệm cho những cô nàng thích makeup tông tây.

Tuy nhiên, gam màu này sẽ khá kén da, chỉ phù hợp với những bạn có làn da trung bình sáng trở lên. Những bạn da ngăm khi đánh son nude dễ khiến da bị xỉn màu và nhợt nhạt. Bạn có thể khắc phục điều này bằng phong cách make up sắc sảo, gợi cảm như những cô nàng Âu Mỹ.

Son Dior Forever Nude Touch chứa thành phần dưỡng tự nhiên, tạo cảm giác mềm mượt và không gây khô khi tô son. Chất son có độ bám lì cực tốt, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong những bữa tiệc hoặc sự kiện kéo dài.

Mức giá tham khảo: 840.000 VNĐ

[products codes="H052900" /]

Son Dior Ultra Care Liquid 635 Màu Đỏ Đất

Điểm danh son Dior màu nào đẹp mà bỏ qua Dior Ultra Care Liquid 635 Đỏ Đất quả là một thiếu sót lớn. Màu đỏ đất lên môi tươi tắn, không quá chói nhưng vẫn tôn da hiệu quả. Đây là thỏi son phù hợp với mọi phong cách, mọi lứa tuổi bạn chắc chắn nên sở hữu.

Sau một ngày dài, son vẫn giữ được độ bám trên môi, không bị phai màu quá nhiều. Ngay cả khi ăn uống, son vẫn để lại một lớp base mỏng màu đỏ hồng. Tuy khả năng bám lì cực tốt nhưng Dior vẫn chú trọng thành phần dưỡng, hỗ trợ làm mềm và cung cấp độ ẩm mượt cho môi.

Mức giá tham khảo: 849.000 VNĐ.

[products codes="H027879" /]

Son Dior Addict Hydrating Shine Lipstick 841 Caro Màu Đỏ Ruby

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son Dior vừa đẹp vừa dưỡng môi hiệu quả, Dior Addict Hydrating Shine Lipstick 841 Caro Màu Đỏ Ruby là lựa chọn không nên bỏ qua. Son Dior Addict có khả năng dưỡng ẩm cho đôi môi suốt 24 giờ. Bạn sẽ không cảm thấy khô môi hay bong tróc khi sử dụng son trang điểm.

Mặc dù giàu thành phần dưỡng, thỏi son này vẫn đảm bảo khả năng bám môi hiệu quả. Son lên màu đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng phủ đầy các rãnh môi giúp đôi môi căng mọng tươi tắn. Gam màu đỏ ruby pha giữa sắc đỏ và hồng khá dễ dùng. Mọi tông da và mọi phong cách trang điểm đều dễ dàng bắt cặp với màu son này.

Mức giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

[products codes="H050126" /]

Son Dior Addict Hydrating Shine Lipstick 716 Coral Bayadere Màu San Hô

Bên cạnh những thỏi son tông hồng và đỏ quen thuộc, sao bạn không thử thay đổi một chút với sắc cam trẻ trung, năng động. Dior Addict Lipstick 659 Coral Bayadere màu san hô chắc chắn sẽ chinh phục những cô nàng khó tính nhất.

Son Dior Addict 659 lấy cảm hứng từ những rặng san hô rực rỡ, được pha trộn một cách thông minh giữa màu hồng và màu cam và mix thêm một chút nâu đất. Cho dù bạn sở hữu làn da tươi tắn hay ngăm đen, đây cũng là màu son Dior đẹp giúp gương mặt bạn bừng sáng đầy sức sống.

Chất son ẩm mượt, trượt nhẹ trên môi nhẹ tênh như không hề trang điểm. Chứa nhiều thành phần dưỡng như Dior Addict 659 màu san hô không gây bết dính. Son nhanh chóng tệp vào môi, tạo hiệu ứng mịn lì tự nhiên và cuốn hút.

Mức giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

[products codes="H056043" /]

Son Dior Addict Hydrating Shine Lipstick 531 Fauve Màu Nâu Cam

Dior Addict Lipstick 531 Fauve màu nâu cam vẫn chọn sắc cam làm tông chủ đạo nhưng pha thêm chút nâu đất trầm ấm và nhã nhặn hơn. Nếu bạn còn đang phân vân son Dior màu nào đẹp, Dior Addict Lipstick 531 là lựa chọn không cần suy nghĩ.

Màu nâu cam cân bằng hài hòa giữa sự trẻ trung và tinh thần nhã nhặn, duyên dáng. Bạn có thể dùng thỏi son này khi đi học, đi làm hay đến các buổi tiệc đều vô cùng phù hợp. 

Nâu cam cũng được bình chọn là một trong những gam màu trendy không bao giờ lỗi mốt. Son Dior Addict 531 nâu cam là một trong những màu son Dior đẹp nhất xứng đáng để đầu tư.

Mức giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

[products codes="H045266" /]

Địa chỉ mua son Dior chuẩn chính hãng 100%

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở làm giả, làm nhái son Dior để trục lợi. Điều đáng buồn là những thỏi son fake lại được bán với giá ngang hàng thật, khiến người tiêu dùng mất tiền cho sản phẩm kém chất lượng. 

Vua Hàng Hiệu là điểm đến tin cậy hàng đầu khi bạn cần mua mỹ phẩm cao cấp chính hãng nói chung và son Dior nói riêng. Mọi mặt hàng cam kết 100% chuẩn authentic, đầy đủ giấy tờ và hóa đơn nhập khẩu chứng minh nguồn gốc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng son môi, mỹ phẩm tại đây.

>> Xem thêm: Top 4 dòng son Dior “ăn khách” nhất và cách phân biệt son Dior thật giả chuẩn xác

Bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc son Dior màu nào đẹp và phù hợp với bản thân. Ghé thăm Vua Hàng Hiệu ngay để rinh về nhà thỏi son Dior chính hãng cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/zYSijgB
via https://ift.tt/9f3BNHT - Nguồn: https://ift.tt/zYSijgB

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà