Chuyển đến nội dung chính

Cách đắp mặt nạ giấy đúng chuẩn cho da mềm mịn, căng bóng 

Để sở hữu làn da sáng khỏe, mềm mịn thì mặt nạ giấy là một sản phẩm chăm sóc da tối ưu. Tuy nhiên, nhiều bạn lại chưa biết cách đắp mặt nạ giấy đúng chuẩn? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đắp mặt nạ giấy trong quy trình chăm sóc da. 

Mặt nạ giấy là gì? 

Mặt nạ giấy có tên gọi tiếng Anh là Sheet mask, một dạng mặt nạ được làm bằng giấy hoặc các sợi bông, vải không dệt. Các loại mặt nạ giấy có chứa các dưỡng chất hỗ trợ dưỡng da, cấp ẩm cho da mặt. Loại mặt nạ này được cắt theo hình khuôn mặt tiêu chuẩn nên khi đắp lên mặt cực kỳ vừa vặn, che phủ toàn bộ gương mặt. Việc sử dụng mặt nạ giấy giúp cung cấp độ ẩm tức thì, giúp cho da mềm mịn, căng bóng. 

Sử dụng mặt nạ giấy tương đối đơn giản, nhanh gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. 

[products codes="H045670,H031545" /]

Đắp mặt nạ giấy có tác dụng gì? 

Mặt nạ giấy có chứa các dưỡng chất hỗ trợ chăm sóc, cải thiện và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Dưới đây là một số ưu điểm của mặt nạ giấy: 

  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn, se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng da sáng khỏe, săn chắc và tràn đầy sức sống. 
  • Cải thiện các vấn đề về da như sạm nám, tàn nhang, các vấn đề về lão hóa trên da.
  • Thải độc, làm cho các lỗ chân lông được thông thoáng, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng trên da được tốt hơn. 
  • Giảm stress, giúp da thư giãn, ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả.

Các bước trước khi đắp mạ giấy 

Để mặt nạ phát huy hiệu quả thì làn da của bạn cần ở trong trạng thái sẵn sàng tiếp nhận các dưỡng chất qua việc làm sạch đúng cách. Một số bước cần thực hiện trước khi đắp mặt nạ giấy.

Bước 1: Sử dụng nước tẩy trangsữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, sợi bã nhờn giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, giúp cho bề mặt da láng mịn. 

Bước 2: Tất nhiên là không thể quên tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/ tuần để giúp loại bỏ các tế bào chết, dưỡng da mềm mịn. 

Bước 3: Toner ngoài chức năng hỗ trợ làm sạch mà còn giúp cân bằng độ pH trên bề mặt da. Vì thế, trước khi trang điểm, bạn đừng quên sử dụng toner cho da nhé! 

[products codes="H066993" /]

>> Xem thêm: 5 loại mặt nạ cấp ẩm giúp da căng bóng, mịn màng được yêu thích nhất

Cách đắp mặt nạ giấy đúng chuẩn cho da mềm mịn, căng bóng 

Bước 1: Sau khi làm sạch ra mặt, bạn lấy mặt nạ giấy (đã được làm lạnh trong ngăn mát tủ lạnh) ra khỏi bao bì rồi đắp lên mặt sao cho vừa khít với ngũ quan.

Bước 2:  Sử dụng tay miết nhẹ nhàng để cho phần mặt nạ dính chặt vào da mặt, từ đó giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu trên da nhanh hơn. 

Bước 3:  Dùng tay lấy phần dưỡng chất dư thừa còn sót lại trong túi đựng thoa đều lên mặt và các vùng xung quanh như: cổ, tay, chân,...

Bước 4: Bạn hãy nằm thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút để các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu trên da. 

Bước 5: Tháo mặt nạ nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên. Dùng cả hai tay vỗ nhẹ lên da để cho các tinh chất thẩm thấu vào da. 

Bước 6: Đợi sau khoảng 10 phút, bạn có thể rửa mặt lại với nước và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo. 

Cách lựa chọn mặt nạ giấy phù hợp với từng loại da 

Để mang đến hiệu quả tối ưu, bạn nên cân nhắc, lựa chọn những dòng mặt nạ giấy có thành phần phù hợp với đặc điểm của từng loại da.

- Da khô: Bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại mặt nạ có thành phần dưỡng ẩm và giữ ẩm tốt như: Axit Hyaluronic, Butylene Glycol và Glycerin,...Ngoài ra, những loại mặt nạ giấy có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: nha đam, dưa leo,...cũng sẽ giúp loại bỏ tỉnh trạng da bong tróc, thô ráp hiệu quả. 

- Da mụn: Làn da bị mụn dễ bị kích ứng nên khi lựa chọn mặt nạ giấy bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm từ thiên nhiên an toàn, lành tính, có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm hiệu quả. Tuyệt đối không lựa chọn những sản phẩm có chứa tinh dầu hoặc hương liệu. 

- Da hỗn hợp: Đối với làn da hỗn hợp, bạn nên lựa chọn những loại mặt nạ tự nhiên có khả năng dưỡng và giữ ẩm hiệu quả. Tùy tình trạng da mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho bản thân. 

- Da nhạy cảm: Những bạn sở hữu làn da nhạy cảm cần tránh xa những dòng mặt nạ giấy có chứa các loại hương liệu. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm, có khả năng làm dịu da tốt.

Giải đáp một số thắc mắc về mặt nạ giấy 

Nên đắp mặt nạ giấy khi nào?

Bạn có thể đắp mặt nạ giấy ngay sau khi da đã được làm sạch, cân bằng độ pH bằng toner hoặc sữa rửa mặt. Tùy theo đặc điểm của từng loại da cũng như khuyến cáo của nhà sản xuất mà bạn có thể đắp vào một thời điểm thích hợp nhất. Bạn có thể đắp mặt nạ vào buổi sáng hoặc tối đều được. 

Sau khi đắp mặt nạ có cần rửa không?

Câu trả lời là Có. Sau khi đắp mặt nạ giấy, bạn có thể rửa qua mặt với nước trong trường hợp các dưỡng chất còn quá nhiều trên da. Bởi việc bổ sung quá nhiều dưỡng chất có thể khiến da bị "bội thực", khiến cho các bước chăm sóc da tiếp theo không hiệu quả. 

Nên sử dụng loại mặt nạ giấy nào? 

Như đã nói ở trên, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại mặt nạ giấy có thành phần từ thiên nhiên, có khả năng dưỡng ẩm cao để giúp hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da tốt nhất. Nên tránh lựa chọn những loại mặt nạ có chứa cồn, hương liệu bởi loại mặt nạ này rất dễ gây ra kích ứng cho da.

>> Xem thêm: Có nên rửa mặt sau khi đắp mặt nạ không? Cách dùng mặt nạ đúng cách

Mua mặt nạ giấy chính hãng ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường, mặt nạ giấy dưỡng da được bán tương đối phổ biến, đa dạng. Để tìm mua các dòng mặt nạ giấy uy tín, chất lượng thì Vua Hàng Hiệu là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. 

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp với đầy đủ hóa đơn giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn hàng, đảm bảo đều là hàng hiệu chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm cao cấp thì Vua Hàng Hiệu chính là địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành cho bạn.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/b3XH1oE
via https://ift.tt/R4oihkH - Nguồn: https://ift.tt/b3XH1oE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà