Chuyển đến nội dung chính

Top 6+ nước hoa Chloé mùi nào thơm chất cho nữ?

Nước hoa Chloé từ lâu đã được phái nữ ưa chuộng nhờ mùi hương sang trọng, đa dạng phong cách nhưng mức giá vô cùng phải chăng. Giữa hàng loạt bộ sưu tập của hãng Chloé, việc lựa chọn chai nước hoa phù hợp với bản thân không phải điều dễ dàng. Cùng Vua Hàng Hiệu khám phái xem nước hoa Chloé mùi nào thơm nhất và tìm kiếm chai nước hoa cho bản thân qua bài viết dưới đây nhé.

Về thương hiệu nước hoa Chloé

Thương hiệu Chloé tiền thân vốn là một hãng thời trang cao cấp đến nước Pháp. Thành lập từ năm 1973 nhưng hai năm sau, hãng mới cho ra mắt chai nước hoa đầu tiên và nhận được sự đón nhận nhiệt tình. Tiếp nối thành công đó, nước hoa Chloé tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng nước hoa mới theo nhiều phong cách khác nhau. Nhưng cho dù sở hữu hương thơm như thế nào, những chai nước hoa Chloé vẫn luôn hướng tới giá trị và vẻ đẹp của người phụ nữ.

Trong suốt hơn 50 năm hình thành và phát triển, Chloé vẫn luôn khẳng định vị thế của mình trong top những thương hiệu hàng đầu thế giới. Sang trọng về kiểu dáng, tinh tế trong cách pha chế hương thơm chính là những yếu tố khiến nước hoa Chloé được yêu thích trên toàn thế giới.

Top 6 chai nước hoa Chloé mùi nào thơm nhất, thời gian lưu hương lâu

Nước hoa Chloé Love Story For Women EDP 75ml

Chloé Love Story For Women EDP 75ml sẽ là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang phân vân nước hoa Chloé mùi nào thơm nhất. Đúng như tên gọi của mình, Chloé Love Story lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình lãng mạn ở Paris. Bởi vậy, hương thơm của chai nước hoa này cũng mang đậm sự ngọt ngào, nữ tính và tươi mới.

Mở đầu cho tầng hương của Love Story là cảm giác tươi mát, dễ chịu đến từ hoa cam Neroli. Sự quyến rũ được biểu hiện ngày càng rõ khi tiến gần đến lớp hương giữa với hoa cam và hoa lài trâu đầy sức hút. Cuối cùng, gỗ tuyết tùng sẽ khép lại chuyến phiêu lưu của khứu giác bằng cảm giác trầm ấm, ấn tượng khó quên.

Không chỉ sở hữu mùi thơm mê hoặc, Chloé Love Story cũng có thời gian lưu hương và độ lan tỏa khá tốt. Thời gian bám trên da khoảng 6 giờ đồng hồ, phù hợp để bạn dùng khi đi làm hoặc tham gia các bữa tiệc nhỏ. Với giá thành chưa đến 2 triệu đồng, đây thực sự là một chai nước hoa nữ xứng đáng để đầu tư.

Mức giá tham khảo: 1.590.000 VNĐ/ 75ml.

[products codes="H004035" /]

Nước hoa Chloé For Women EDP 75ml

Thay vì thiết kế dạng ổ khóa như phiên bản Love Story, Chloé For Women EDP 75ml chọn cho mình kiểu dáng vuông vắn giống như món quà gửi tặng đến phái đẹp. Điều thú vị ở Chloé For Women là nó không đại diện cho bất kỳ ai mà được điều chế như một chai nước hoa để sử dụng hàng ngày.

Chloé For Women nằm trong nhóm hương hoa cỏ phương Đông, gợi cảm giác thanh thuần, nhẹ nhàng nhưng vẫn phảng phất sự quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Chai nước hoa bắt đầu với lớp hương đầu tiên kết hợp giữa hoa mẫu đơn, hoa lan Nam Phi và quả vải.

Đến tầng hương thứ hai, bạn sẽ từ từ chìm đắm trong khu vườn ngát hương với hoa hồng, hoa linh lan thung lũng, hoa mộc lan vừa tươi mát vừa ngọt ngào. Sau một ngày dài, hương vị ấm áp của gỗ tuyết tùng và ngọt dịu của hổ phách sẽ là thứ cuối cùng còn lưu lại.

Trong bộ sưu tập nước hoa Chloé, đây là chai nước hoa có thời gian lưu hương tốt nhất. Thời gian giữ mùi lên đến 12 giờ đồng hồ, hương thơm không quá nồng nên dùng trong hoàn cảnh nào cũng hợp. 

Mức giá tham khảo: 1.780.000 VNĐ/ 75ml.

>> Xem thêm: Top 10 chai nước hoa nữ hàng hiệu thơm lâu trên 12 giờ

[products codes="H030959" /]

Nước hoa nữ Chloé Nomade Spray Women EDP 75ml

Cái tên tiếp theo trong danh sách nước hoa Chloé mùi nào thơm nhấtChloé Nomade Spray Women EDP 75ml. Chai nước hoa này sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, tự do và đam mê phiêu lưu. Có lẽ chính nguồn cảm hứng này đã khiến Nomade Spray Women được thiết kế giống như một chiếc túi lữ hành.

Ngay trong tầng hương đầu tiên, Nomade Spray Women đánh thức khứu giác bằng vị chua thanh của cam bergamot, chanh vàng và quả quýt. Bước vào lớp hương thứ hai, cảm giác chua dịu dần nhường chỗ cho sự ngọt ngào, thơm mọng đến từ lan nam phi, hoa nhài, hoa hồng và quả đào. Cuối cùng là sự hòa quyện đầy tinh tế, ấm áp đến từ Rêu sồi, hoắc hương và hổ phách.

Với thời gian bám hương lên đến 12 giờ đồng hồ, Nomade Spray Women luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt ngày dài. Những nốt hương của Chloé Nomade Spray Women sẽ thay bạn thể hiện cá tính và chất riêng một cách mới lạ, ấn tượng nhất.

Mức giá tham khảo: 1.740.000 VNĐ/ 75ml.

[products codes="H007042" /]

Nước hoa nữ Chloé Rose De Chloé EDT 75ml

Với chai nước hoa nữ Chloé Rose De Chloé EDT 75ml, bạn không cần đến tận nước Pháp mà vẫn có thể trải nghiệm cảm giác lạc vào vườn hoa hồng Paris. Chai nước hoa ra đời nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Chloé, nổi bật với hương hoa cỏ làm chủ đạo.

Cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới len lỏi trong từng nốt hương đầu với sự kết hợp giữa cam Bergamot, cây ngải dấm và quả vải. Tinh chất hoa hồng Đan Mạch xuất hiện xuyên suốt mọi tầng hương, nhưng sẽ biểu hiện rõ nhất ở lớp hương giữa cùng với hoa mộc lan, gỗ tuyết tùng. Tầng hương cuối vẫn là cảm giác quen thuộc của xạ hương trắng cùng hổ phách dịu nhẹ, êm ái.

Thuộc dòng nước hoa EDT nên thời gian bám mùi của Chloé Rose De Chloé khá lâu, trung bình khoảng 6 đến 8 giờ đồng hồ. Đây là chai nước hoa có thể sử dụng quanh năm, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế nên bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể dùng được.

Mức giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ/ 75ml.

[products codes="H023875" /]

Nước Hoa Nữ Chloé Nomade Absolu EDP 50ml

Điểm danh nước hoa Chloé mùi nào thơm nhất mà vắng mặt Chloé Nomade Absolu EDP 50ml thì quả là một thiếu sót lớn. Khác với phong cách ngọt ngào của phiên bản cổ điển, Chloé Nomade Absolu EDP 75ml là sự hòa quyện giữa hương gỗ và trái cây đầy mới mẻ. Đây sẽ là gợi ý rất đáng thử nghiệm cho những cô nàng thanh lịch, hiện đại.

Chai nước hoa thể hiện lời mời gọi quyến rũ ngay từ khoảnh khắc tiếp xúc đầu tiên bằng hương mận Mirabelle. Cảm giác ngọt mọng vừa lắng xuống, khứu giác đã ngay lập tức chìm vào sự ấm áp của cây Davana kết hợp rêu sồi. Cuối cùng, sự trầm ấm, hòa nhã của gỗ đàn hương và xạ hương sẽ giúp bạn để lại dấu ấn khó quên với bất kỳ ai tới gần.

Thời gian lưu hương 12 giờ, độ lan tỏa ổn định trong bán kính 1 cánh tay đều là những ưu điểm khiến Chloé Nomade Absolu trở nên đáng tiền. Với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không đánh mất bản năng tính nữ vốn có, Nomade Absolu xứng đáng có một vị trí trên kệ nước hoa của bất kỳ ai.

Mức giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ/ 50ml.

[products codes="H033103" /]

Nước hoa nữ Chloé See By Chloé For Women

Chloé See By Chloé For Women vẫn thường được nhiều tín đồ nước hoa ví như nụ cười ngọt ngào đến từ nước Pháp. Với tinh thần thanh lịch, sang trọng xuyên suốt các tầng hương, không khó để giải thích vì sao See By Chloé được yêu thích đến vậy.

Hương thơm của See By Chloé giống như cuộc hành trình đầy thanh lịch và sang trọng. Bắt đầu là hương cam Bergamot quen thuộc kết hợp mùi táo chua dịu đầy sảng khoái. Tầng hương giữa nhẹ nhàng đưa bạn vào thế giới ngọt ngào của hoa nhài và ngọc lan tây. Cuối hành trình hương thơm, xạ hương, gỗ đàn hương, hương vani khép lại bằng cảm giác ấm áp và quyến luyến.

Mức giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ/ 75ml.

>> Xem thêm: Review 5 chai nước hoa nữ Jimmy Choo thơm nhất nên mua

Địa chỉ mua nước hoa Chloé chính hãng uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa cao cấp nói chung và nước hoa Chloé nói riêng, Vua Hàng Hiệu chắc chắn là điểm đến tin cậy hàng đầu. Vua Hàng Hiệu cam kết mọi sản phẩm 100% chính hãng, sẵn sàng hoàn tiền và bồi thường nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp mua sắm đồ hiệu an toàn, đảm bảo và uy tín về chất lượng. Giữa thời buổi hàng thật, hàng giả lẫn lộn và ngày càng tinh vi, hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách chọn mua tại những cơ sở chính hãng như Vua Hàng Hiệu.

Thông qua bài viết, bạn đã biết nước hoa Chloé mùi nào thơm nhất cũng như chọn được dòng nước hoa phù hợp với bản thân. Ghé thăm Vua Hàng Hiệu ngay để mua sắm nước hoa chính hãng và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.



from Tin tức - Vua Hàng Hiệu https://ift.tt/6tbqFQ7
via https://ift.tt/IdFkJ7K - Nguồn: https://ift.tt/6tbqFQ7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà