Chuyển đến nội dung chính

5 thỏi son lì Shu Ueruma đủ màu nhập khẩu chính hãng dễ thương Trendy 2019

Son lì Shu Ueruma là dòng son Nhật Bản nhập khẩu chính hãng. Nổi tiếng với dòng son Shu nội địa, Người Việt đã không ngần ngại tìm mọi cách để sở hữu một trong những thỏi son chất lượng này.
Nếu bạn là một cô gái xinh đẹp mạnh mẽ, cá tính thì xin chúc mừng, bạn đã tìm được thỏi son tích hợp tất cả những yếu tố làm nổi bật tính cách của bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ Review 5 thỏi son SHU UERUMA Nhật Bản đang làm mưa gió tại Việt Nam.

Son SHU Nhật tại sao lại HOT đến vậy?

Có nhiều lý do để 1 thỏi son được ưa chuộng ở các quốc gia tuy nhiên chủ yếu ở thành phần chất lượng son, thẩm mỹ vỏ son, và giá tiền. Riêng Son Shu nhật nổi bật với nhưng ưu điểm sau:
  • Thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại khiến chị em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với vỏ son màu trắng ánh kim, dạng nhôm, nắp son trong suốt có thể thấy màu son phía bên trong.
  • Đầu son được thiết dạng đường chéo giúp chị em kẻ viền môi dễ dàng, không lo son bị lem. Son cũng phù hợp cho chị nào không muốn đánh đậm, chỉ cần chặm chặm lên môi là son đã lên màu rất đẹp rồi.
  • Giá thành hợp lý: son Shu có mức giá khoảng từ 570k — 650k, một cái giá khá là “yêu” cho một dòng son sang chảnh, chất lượng, với sinh viên thì cũng có thể để dành mà mua được luôn nè.
  • Chất son mềm mịn, dưỡng môi ẩm, và đặc biệt là hoàn toàn không có chì. Son đánh rất nhẹ môi chứ không bị nặng môi như những dòng son lì khác, cảm giác như đó là màu tự nhiên của môi. Đó là lý do mà nhiều chị em đã ưng ngay từ lần đầu thử son lên tay.
  • Thêm nữa là thời gian giữ màu trên môi là khoảng 8h, khá lâu phải không nào, cho dù bạn có ăn uống hay gì đi nữa thì son vẫn giữ được 70% màu trên môi. Đó là sự khác biệt giữa son của hãng và son trôi nổi hay son handmade đó nha các nàng.
  • Ưu điểm của son là bảng màu không nhiều, nhưng hầu hết các màu của son Shu đều là màu tươi tắn, tự nhiên, lên môi chuẩn màu. Hơn nữa còn có thêm thành phần dưỡng môi làm môi không bị khô hay bong tróc khi sử dụng son lì. Thêm một lý do nữa mà son được vô cùng yêu thích, đó là ngay cả những người bị thâm môi cũng có thể son rất đẹp và chuẩn màu, đây giống như một phép màu đối với các chị khó tìm loại son phù hợp cho đôi môi chỉ vì môi hơi thâm một chút đó.
  • Bản màu đa dạng chúng ta cùng nói về bảng màu son shu các màu bán chạy nhất nhé!

Son Shu Uemura 355 Màu Hồng Cam

Sòn Shu màu Hồng cam cũng là một trong những màu đẹp nhất của son Shu, dĩ nhiên nó cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng, cũng giống như e Shu 342, Shu 355 lên môi cực chuẩn màu và cũng rất nhẹ nhàng. Tông son thiên hồng nhiều hơn cam, thích hợp với bạn nào trang điểm nhẹ nhàng, ít trang điểm hoặc “lười trang điểm” nè.
Mình thì thuộc tuýp lười + không biết trang điểm, nên mỗi khi đi ra đường, siêng lắm thì đánh một lớp cushion rồi đánh em này lên, vẫn đẹp như ai! Nên các bạn cứ yên tâm, chỉ cần một cây son tốt là đã đủ đẹp rồi.

CHI TIẾT

  • LOẠI DA: Mọi loại da
  • KÍCH CỠ: Full hộp
  • TRỌNG LƯỢNG: 3.4g
  • KHẢ NĂNG BÁM MÀU: 7–8h

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Son Shu Uemura 342 — Sắc Cam Sữa Mới Lạ

Đây là màu son rấtnhẹ nhàng phù hợp cho bạn nào thích kiểu cam pha sữa ngọt ngào, ít trang điểm, không thích màu quá nổi bật hoặc là hơi “bánh bều” một chút nè.
Son có màu nhẹ nên bạn có thể đánh full môi mà không sợ bị “lố”, son phù hợp đánh vào những ngày hè vì màu không quá chói, hoặc có thể sử dụng vào mùa đông vì chất son có nhiều dưỡng, không làm môi khô.
Các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể lưu ý em này vì tone của em nó nhẹ nhàng mà tươi sáng, phù hợp với độ tuổi.
Son Shu Uemura 342 mang đến một thiết kế thanh lịch, trang nhã, vô cùng đặc trưng của mình. Sử dụng chất liệu chủ đạo là hợp kim nhôm và nhựa cứng trong suốt, son Shu 342 cho cảm giác vô cùng sang trọng và tinh tế khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, phần đầu son Shu cũng được làm hơi vát một chút nhằm giúp các thao tác viền môi hay đi nét trở nên thuân tiện và dễ dàng hơn.

CHI TIẾT

  • LOẠI DA: Mọi loại da
  • KÍCH CỠ: Full hộp
  • TRỌNG LƯỢNG: 3.4g
  • KHẢ NĂNG BÁM MÀU: 6–8h

THÔNG TIN CHUNG

  • GIỚI TÍNH: Nữ
  • MÀU SẮC: Cam sữa
  • XUẤT XỨ: Nhật Bản

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Son Shu Uemura 144 Tông Màu Đỏ Pha Cam

Nếu như các cô gái có cả một bộ sưu tập về son môi hay chỉ có vài ba thỏi son để thay đổi thì chắc hẳn màu son đỏ sẽ xuất hiện trong sự lựa chọn của. Bởi không có gì khiến một cô gái nhanh chóng trở nên quyến rũ bằng việc tô một đôi môi đỏ mọng. Son đỏ chưa bao giờ lỗi thời, nó luôn tạo nên thần thái của phái đẹp với một vẻ đẹp quyến rũ. Màu son đỏ RD 144 không thuộc tông nóng hay lạnh, đơn giản chỉ là sắc đỏ thuần. Khi tô lên môi, sắc màu đỏ sinh động sẽ làm tăng độ sáng cho làn da của bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một cây son màu đỏ chuẩn thì đây chính là gợi ý tuyệt vời.
Vỏ son Shu đỏ pha cam là nhựa giả kim loại lì, ở ngoài là lớp nhựa trong, thiết kế đơn giản, hiện đại, thỏi son cầm nhẹ tay, nắp đóng mở chắc chắn, vặn son lên xuống rất dễ dàng mà không hề lỏng lẻo, đầu son dạng bằng, mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng.

CHI TIẾT

  • LOẠI DA:Mọi loại da
  • KÍCH CỠ:Full hộp
  • TRỌNG LƯỢNG:3.4g
  • KHẢ NĂNG BÁM MÀU:7–8h

THÔNG TIN CHUNG

  • XUẤT XỨ: Nhật Bản

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Son Shu 570 Màu Đỏ Cam

Dòng son Shu của Nhật với cải tiến mới dành cho các chị em thích chất son Shu cổ điển nhưng chất son siêu lì, màu lên chuẩn xác, giữ màu lâu, đánh lên môi cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, dưỡng ẩm.
Son Shu có Chất son: mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Do là son lì nên hầu như không có độ dưỡng, tuy nhiên cũng không làm môi khô. Điểm cộng của em này là dù lớp dưỡng môi có hơi bóng thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng nhẹ do lớp dưỡng môi chứ không còn lì hoàn toàn nữa. Đầy là sản phẩm thuộc dòng Mỹ phẩm uy tín đảm bảo đến từ Nhật Bản.

CHI TIẾT

  • LOẠI DA: Mọi loại da
  • KÍCH CỠ: Full hộp
  • TRỌNG LƯỢNG: 3.4g
  • KHẢ NĂNG BÁM MÀU: 7–8h

THÔNG TIN CHUNG

  • XUẤT XỨ: Nhật Bản

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Son Shu Uemura 165 Màu Đỏ Tươi Thời Thượng

Son Shu Uemura Matte Lipstick màu 165 đỏ sexy, sang trọng và quyến rũ, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sức hấp dẫn không thể chối từ.
Son Shu Uemura Matte có chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Do là son lì nên hầu như không có độ dưỡng, tuy nhiên cũng không làm môi khô. Điểm cộng của son này là dù lớp dưỡng môi có hơi bóng thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng nhẹ do lớp dưỡng môi chứ không còn lì hoàn toàn nữa.
Thiết kế vỏ son tông trắng đơn giản và tôn màu son lên. Nắp son thông minh để dễ dàng thấy màu son bên trong.
Son gần như không mùi, thích hợp cho người nhạy cảm với mùi hương.
Chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là lên màu.

CHI TIẾT

  • LOẠI DA: Mọi loại da
  • KÍCH CỠ: Full hộp
  • TRỌNG LƯỢNG: 3.4g
  • KHẢ NĂNG BÁM MÀU: 5–6h

THÔNG TIN CHUNG

  • GIỚI TÍNH: Nữ
  • MÀU SẮC: Đỏ tươi
  • XUẤT XỨ: Nhật Bản

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

VUA HÀNG HIỆU LÀ AI?

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép, thời trang….chính hãng. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Sứ mệnh mà Vua Hàng Hiệu hướng tới là sẽ trở thành sàn thương mại điện tử hàng đầu trong thị trường thương mại điện tử về lĩnh vực thời trang và là cấu nối thương mại tin cậy giữa nhà cung cấp sản phẩm và các thành viên, khách hàng đăng ký tài khoản.
Website: https://vuahanghieu.com
Phone: 0939348888
Address: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

via WordPress http://bit.ly/2HXL82w

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà