Chuyển đến nội dung chính

5 chiếc thắt lưng lịch lãm thời trang cho Nam/Nữ đáng mua nhất 2019


Thắt lưng là phụ kiện thời trang hữu ích để giúp quý ông mặc quần vừa vặn hơn. Nhưng thắt lưng giờ đây không còn đơn thuần như thế nữa, nó trở thành một món phụ kiện giúp cho bộ trang phục thêm lịch lãm khi kết hợp đúng cách với giày, quần áo và túi xách.

Thắt lưng là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong bất cứ tủ quần áo nào, đặc biệt là hai màu đen và nâu. Các quý ông, quý cô hãy chọn cho mình những chiếc thắt lưng đẹp thời trang đáng mua nhấtnhé.

Thắt Lưng Gucci Leather Belt With Double G Buckle 4cm

Xuất hiện bên các bộ trang sang phục sang trọng của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, xuất hiện bên các outfit street style năng động và trẻ trung của các tín đồ thời trang cả nam và nữ cá tính là mẫu dây lưng thời thượng mang biểu tượng GG từ Gucci này.
Với vô vàn các cách kết hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng, mẫu thiết kế được ưa chuộng như một làn sóng rộng lớn và mạnh mẽ trong làng thời trang thế giới bởi thiết kế đơn giản nhưng mang cái “chất” rất riêng cùng tính ứng dụng cao. Chất liệu mặt khoá làm từ kim loại vàng cổ ( Antique Gold ) cùng dây da bê sần mềm mại.

THÔNG TIN CHUNG

  • Đen
  • Da bê
  • Pháp

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Thắt Lưng Da Louis Vuitton Initiales Reversible Belt

Thuộc dòng Louis Vuitton Initiale classic, những chiếc thắt lưng luôn được quý ông yêu thích bởi thiết kế đơn giản, chất liệu da bê bền bỉ cùng mặt khoá kim loại tinh xảo, sắc nét, logo LV song hành cùng những hoạ tiết Damier kinh điển của thương hiệu, tạo nên nét cuốn hút thượng lưu cho bộ sưu tập của nhà mốt danh giá bậc nhất nước Pháp.
Giữ trọn vẹn nét truyền thống nhưng các NTK đã chấm phá với viền xanh trẻ trung, hiện đại. Với phiên bản này, các quý ông có thể sử dụng được cả hai mặt, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

THÔNG TIN CHUNG

  • Đen, nâu
  • Da bê
  • Pháp

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Thắt Lưng Da Dior Cd Black & Blue Calfskin Belt

Thắt lưng Dior “CD” mang đậm tính biểu tượng của thương hiệu là niềm tự hào nước Pháp. Chất liệu da bê kinh điển mang đến một thiết kế đơn giản, nhã nhặn. Điểm nhấn với mặt thắt lưng tên thương hiệu nhẹ nhàng, vô cùng tinh tế.

THÔNG TIN CHUNG

  • Đen
  • Da bê
  • Pháp

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Thắt Lưng Gucci GG Guccissima Navy

Bề mặt trên của thắt lưng được làm bằng chất liệu da hàng đầu của Ý có in hình 2 chữ GG đặc trưng của Gucci. Đồng thời chất liệu da hàng đầu này cũng được phủ bởi chất keo ép đặc biệt chống thấm nước.
Những góc cạnh của thắt lưng được sơn bằng tay lớp keo đặt biệt chống không bị tua và rách dễ dàng, để bảo đảm chất lượng cho mặt hàng cao cấp của thương hiệu Gucci.
Thắt lưng được may chỉ xung quanh với chất liệu da mềm, tốt và không phai màu để làm nổi bật sản phẩm và tạo được màu sắc hài hoà giữa mặt thắt lưng với lớp da viền.
Mặt thắt lưng làm bằng kim loại sau đó được phủ lên một lớp Palladium tạo hiệu ứng ánh sáng bạc để đẩy sự sang trọng của thắt lưng lên đỉnh cao. Nhà thiết kế không quên khắc lên logo
GUCCI để tạo phong cách riêng biệt và quí phái so với các thương hiệu khác.
Bề mặt dưới của thắt lưng được lót bằng lớp da lộn tạo sự êm ái và thoải mái với mọi khách hàng cho dù khó tính nhất.
Bảng thắt lưng cỡ 4cm được thiết kế cho cân xứng với mọi vóc dáng cho dù mang quần tây hay quần jeans.
Chiều dài thắt lưng vừa đủ thích hợp với đủ size quần. Quí khách hàng có thể tạo thêm những lỗ mới trên thắt lưng cho vừa và thoải mái với vòng eo của mình.

THÔNG TIN CHUNG

  • Đen
  • Ý

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

Thắt Lưng Nam Uniqlo Nhật Bản 174797

Thắt lưng nam hàng hiệu là phụ kiện thời trang cao cấp được các đấng mày râu ưa chuộng. Trong đó thắt lưng nam Uniqlo nổi tiếng về chất lượng cũng như mẫu mã. Chúng được làm bằng chất liệu cao cấp, qua quy trình kiểm duyệt khắt khe nên ôm rất khít mà không gò bó, không khó chịu.
Thắt lưng nam Uniqlo mã 174797 với thiết kế phần trước làm bằng da kết hợp với móc khóa màu bạc, phía sau thiết kế vải sọc mang lại một cái nhìn thể thao. Bạn sẽ thật mạnh mẽ và phong cách khi kết hợp chúng với một chiếc quần âu.

THÔNG TIN CHUNG

  • Be và xanh navy
  • Xuất xứ: Nhật Bản

ĐỊA CHỈ MUA UY TÍN

VUA HÀNG HIỆU LÀ AI?

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép, thời trang….chính hãng. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Sứ mệnh mà Vua Hàng Hiệu hướng tới là sẽ trở thành sàn thương mại điện tử hàng đầu trong thị trường thương mại điện tử về lĩnh vực thời trang và là cấu nối thương mại tin cậy giữa nhà cung cấp sản phẩm và các thành viên, khách hàng đăng ký tài khoản.
Website: https://vuahanghieu.com
Phone: 0939348888
Address: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

via WordPress http://bit.ly/2I7NR9H

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà