Chuyển đến nội dung chính

Nên lựa chọn mua đồng hồ cơ hay đồng hồ điện tử

Nếu đặt lên bàn cân để so sánh giữa đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử thì chắc chắn, người chơi chuyên nghiệp cũng phải đau đầu không biết nên mua đồng hồ cơ hay điện tử. Vậy thì chỉ còn cách dựa vào ưu, nhược điểm cũng như khả năng tương thích của từng sản phẩm khác nhau để chọn lựa.
NÊN MUA ĐỒNG HỒ CƠ HAY ĐIỆN TỬ THÌ TỐT HƠN?
Đồng hồ điện tử vẫn luôn là dòng sản phẩm đa năng và thu hút đa số khách hàng là nam giới, người trẻ và dân chơi thể thao chuyên nghiệp
Như 2 trường phái khác biệt. Nếu như đồng hồ cơ thường mang đến giá trị về bộ máy và những trải nghiệm đẳng cấp thì đồng hồ điện tử lại tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho người dùng ở mọi độ tuổi.

Đồng Hồ Orient Caballero FAG00004D0 Lộ Cơ Cho Nam 
●– – – Đồng hồ cơ: là dòng đồng hồ hoạt động nhờ nguồn năng lượng được cung cấp từ quá trình lên cót, thường có giá thành đắt hơn do sử dụng nguyên vật liệu đắt tiền và chế tác đặc biệt, tinh xảo.
●– – – Đồng hồ điện tử: là dòng đồng hồ hoặc sử dụng năng lượng ánh sáng, hoặc năng lượng quartz để hoạt động nên có giá thành tương đối rẻ hơn. Đặc biệt, người dùng không cần lên cót và được trang bị rất nhiều tính năng.

SO SÁNH ĐỒNG HỒ CƠ VÀ ĐIỆN TỬ VỀ ƯU ĐIỂM

Đồng hồ cơ:
• Không cần thay pin mà đồng hồ vẫn hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian
• Được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhất là dòng đồng hồ cơ lộ máy Open Heart hoặc Skeleton,…
Đồng hồ điện tử:
• Đồng hồ hoạt động tự động mà không cần những tác vụ thủ công hằng ngày như lên cót hoặc phơi sáng
• Có mức độ chính xác về mặt thời gian cao (±15 – 30s/tháng) và người dùng dường như không cần tùy chỉnh nhiều
• Được tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích độc đáo nhờ bộ xử lý mạnh mẽ chỉ có ở đồng hồ điện tử
Image result for đồng hồ điện tử

Ưu điểm của đồng hồ điện tử là giá thành cực kỳ rẻ và dường như ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, nhất là học sinh, sinh viên và dân văn phòng

SO SÁNH ĐỒNG HỒ CƠ VÀ ĐIỆN TỬ VỀ NHƯỢC ĐIỂM

Đồng hồ cơ:
• Người dùng phải lên cót thường xuyên và mỗi ngày thì đồng hồ mới có thể hoạt động
• Mức độ chính xác về mặt thời gian không cao (± 15 – 30s/ngày), dễ đứng máy nếu không đủ cót
• Chi phí sửa chữa nhiều hơn những dòng đồng hồ khác và việc tìm kiếm linh kiện cũng khó hơn
Đồng hồ điện tử:
• Người dùng cần phải thay pin định kỳ (dao động khoảng từ 1 – 10 năm tùy từng sản phẩm)
• Đồng hồ dễ mất khả năng chống nước nếu thay pin đồng hồ thường xuyên và không đúng chỗ
Rốt cuộc, nên chọn mua đồng hồ cơ hay đồng hồ điện tử? - Ảnh 3
Những ai đang lo lắng về việc đồng hồ cơ không thể trữ cót nhiều thì hãy trải nghiệm ngay một số phiên bản trữ cót 80 giờ.

SO SÁNH ĐỒNG HỒ CƠ VÀ ĐIỆN TỬ VỀ GIÁ BÁN

Đồng hồ cơ:
• Có giá bán cao hơn và thường dao động ở mức từ 2,5 triệu cho các sản phẩm đến từ Nhật Bản và hơn 10 triệu cho các sản phẩm đến từ Thụy Sỹ
• Chú trọng tối đa vào thiết kế, chất lượng và giá trị thương hiệu. Vì thế mà đồng hồ cơ thể hiện được đẳng cấp dành cho người đeo
Đồng hồ điện tử:
• Có giá bán rất rẻ, kể cả những thương hiệu uy tín và khách hàng bỏ ra vài trăm ngàn đồng là đã có thể sở hữu, riêng đồng hồ Thụy Sỹ sẽ có giá từ 4 triệu
• Đa dạng mẫu mã và khách hàng ở mọi độ tuổi đều sử dụng được, nhất là người chơi thể thao chuyên nghiệp, leo núi, bơi lội,… đều thích hợp

“RẮC RỐI” THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ CƠ

●– – – Những nhược điểm trên đây cũng chính là vấn đề mà nhiều khách hàng đang gặp phải và phát sinh cân nhắc giữa việc, nên dùng đồng hồ cơ hay điện tử. Theo đó, nếu dùng đồng hồ cơ thì phải lên cót mỗi ngày.
●– – – Nhưng đa số đồng hồ cơ của các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản (Orient, Citizen, Seiko,…) đến Thụy Sỹ (Tissot, Longines, Doxa,…) đều có thời gian trữ cót hơn 40 giờ, một số sản phẩm hơn 80 giờ (thuộc dòng Powermatic 80 của Tissot).

Đa phần đồng hồ cơ Nhật Bản hay Thụy Sỹ đều có thời gian trữ cót cao, lên đến hơn 40 giờ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Ảnh sản phẩm 
Citizen Automatic NH8350-83L Dây Kim Loại 
●– – – Vì thế, người dùng hầu như không cần lo lắng vì chỉ cần tích đủ cót trong ngày thì đồng hồ đã hoạt động đến ngày hôm sau. Nhất là cơ chế lên cót tự động sẽ giúp đồng hồ tự lên cót ngay trong quá trình đeo mà không cần những tác vụ thủ công.
●– – – Hoặc nếu quá bận rộn và không có thời gian đeo thì người dùng vẫn có thể kết hợp lên cót tay (nếu có) bằng việc vặn núm 15 – 20 vòng. Quá trình này rất nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian như bạn nghĩ.
●– – – Về việc chi phí sửa chữa nhiều hơn ở dòng đồng hồ cơ thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi tham gia mua sắm tại Vua hàng Hiệu. Theo đó, quý khách hàng sẽ được tặng thêm 2 – 4 năm bảo hành chính hãng và hàng loạt dịch vụ sửa chữa giá rẻ khác.

“RẮC RỐI” THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ

Hiện tại, rắc rối lớn nhất khi sử dụng đồng hồ điện tử chính là thay pin định kỳ. Và theo khuyến cáo thì thay pin nhiều sẽ khiến đồng hồ có thể:
●– – – Tốn thêm chi phí
●– – – Mất khả năng chống nước như ban đầu
●– – – Dễ bị đánh tráo phụ kiện khi sửa chữa tại địa điểm không uy tín
●– – – Giảm tuổi thọ bộ máy nếu chọn pin không đảm bảo chất lượng,…
Tuy nhiên, tất cả đều rất dễ dàng khi tham gia mua sắm đồng hồ điện tử tại Vuahanghieu.com. Cụ thể, đại lý đang tiếp nhận những sản phẩm do mình bán ra và đặc biệt, sẽ tiến hành thay pin và test khả năng chống nước miễn phí trọn đời.

VẬY, NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ CƠ HAY ĐIỆN TỬ?

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà nên chọn đồng hồ cơ hay điện tử thích hợp. Thế nhưng, nếu vẫn còn đang băn khoăn thì vẫn có một số tiêu chí để khách hàng chọn lựa chọn như sau:
Đồng hồ cơ:
• Phục vụ cho người chơi đồng hồ chuyên nghiệp
• Thiết kế nam tính, mạnh mẽ và chú trọng về bộ máy
• Phù hợp hơn với nam giới, doanh nhân
• Gợi ý thương hiệu: Orient, Citizen, Seiko, Tissot,…
Đồng hồ điện tử:
• Thiết kế trẻ trung, năng động và nhiều tính năng
• Phù hợp hơn với giới trẻ năng động
• Thích hợp cho cả nam lẫn nữ
• Gợi ý thương hiệu: Baby-G & G-Shock, Casio,…
Đặc biệt, tất cả đều được hưởng rất nhiều chính sách bảo hành khác nhau như: thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời (áp dụng cho đồng hồ quartz), tặng thêm 2 – 4 năm bảo hành chính hãng (tùy từng thương hiệu) và hưởng thêm một số dịch vụ sửa chữa, thay dây, đánh bóng mặt kính giá rẻ khác,…
Cuối cùng, nên mua đồng hồ cơ hay điện tử thì bạn có thể đến Vuahanghieu.com để được tham gia nhiều gói bảo hành hấp dẫn như trên!
Nguồn: http://bit.ly/2HMzadb 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà