Chuyển đến nội dung chính

50 sản phẩm nước hoa hàng hiệu chính hãng Giá Tốt, chị em tin dùng 2019

Giống như trang phục, mùi hương trên cơ thể bạn sẽ thể hiện rất nhiều về cá tính cũng như tâm trạng của bạn với người xung quanh. Chính điều đó đã khiến nước hoa trở thành một loại phụ trang không thể thiếu trong việc tạo nên phong cách thời trang cho bạn.
Nước hoa là một trong những phụ kiện không thể thiếu dù bạn là nam hay nữ. Nước hoa giúp bạn trở nên tự tin hơn, quyến rũ hơn đồng thời tạo nên cá tính và mùi hương riêng biệt cho bản thân mình.


Trong bài viết này, #Vuahanghieu sẽ gợi ý cho bạn 50 chai nước hoa đẹp mê ly được chị em ưa chuộng mà giá cực tốt nhé.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa nữ

Lựa chọn một hương nước hoa ưng ý không phải là một điều dễ dàng. Người mua cần phải tỉ mỉ trong tìm hiểu,cẩn trọng khi kiểm tra sản phẩm để có thể mua được loại nước hoa là hàng chính hãng, và hương thơm ưng ý mình nhất.

Image result for nÆ°á»›c hoa

1. Nắm vững bản chất của nước hoa

Khi đi mua nước hoa, bạn không nên tới tay không, mà cần phải mang theo “vũ khí”. Vũ khí ở đây là những kiến thức chung nhất về nước hoa như: những dòng hương cơ bản, mức độ đặc trưng, khả năng lưu hương của mỗi dòng…Như vậy mới không bị nao núng trước câu hỏi của nhân viên bán hàng, cũng như không bị hớ về giá cả.

Những dòng nước hoa cơ bản

Nước hoa rất đa dạng về hương thơm, nhưng cơ bản lại chỉ có 5 dòng chính. Từ 5 dòng này, người ta có thể điều chế ra các dòng khác nhau, mang tính chất mới mẻ hơn cho khách hàng.
Dòng hương các loài hoa
Hương thơm được cô đặc từ một loài hoa nhất định như: hồng, nhài,… Nhưng cũng có thể là từ nhiều các loại hoa khác nhau, chia theo bậc thời gian: hương đầu, hương giữa và hương cuối. Nữ giới thường chọn nước hoa của dòng này nhiều tới hơn 60%.
Hương gỗ chỉ có cô nàng nào thật cá tính, thích sự mạnh mẽ thì mới lựa chọn dòng này. Đa phần nó được sử dụng chế nước hoa nam giới là chính.

Sự tươi mát của dòng hương này rất hấp dẫn các cô nàng. Các sản phẩm nước hoa của dòng này đa phần là sự pha trộn nhiều hương của nhiều loại quả khác nhau, xen kẽ thêm một vài hương hoa chứ không bao giờ tinh chế riêng lẻ một loại hương nhất định nào.
Dòng này được tạo ra bởi sự pha trộn khéo léo của 3 dòng: trái cây, hương gỗ, hương hoa. Hương thơm đa dạng trong một lọ nước hoa khá độc đáo, dễ “chiếm” thời gian của người khác, vì nó luôn khiến họ phải tốn thời gian phân tích.
Được mệnh danh là một trong những dòng nước hoa “cực chảnh”, phong vị phương Đông kén người chơi bởi những hương thơm có độ lan tỏa mạnh, bám mùi lâu. Dùng dòng sản phẩm này cần phải giữ ở một mức ổn định, chỉ một chút lỡ tay bạn sẽ khiến người khác phải khó chịu.

Mức độ hương thơm và thời gian bám mùi

Nếu để ý trên các vỏ hộp, phần ghi thông tin sản phẩm bạn sẽ thấy các dòng chữ đi kèm với con số phần trăm như: Eau de cologne: <6%, Eau de parfum: 8-16%… Thông số này thể hiện nồng độ tinh dầu có trong chai nước hoa đó, độ phần trăm càng lớn thì thời gian bám mùi càng lâu, hương càng đậm.

Image result for hÆ°Æ¡ngnÆ°á»›c hoa
Cụ thể như sau:
Eau de cologne: <6%: hương thơm của dòng này nhẹ nhàng, tinh tế nhưng bay mùi nhanh. Cần xịt liên tục để đảm bảo mức độ hương thơm trên cơ thể.
Eau de toillete: 6-10%: nhẹ nhàng như cologne, nhưng cải tiến hơn chút xíu về thời gian lưu mùi. Hương thơm giữ được khoảng 3-4 giờ.
Eau de parfum: 8-16%: hương thơm đậm hẳn so với các dòng trên. Thời gian lưu mùi cũng tăng lên gấp đôi.
Extrait de parfum: 22% – là loại nước hoa bền mùi nhất và có giá thành cũng thuộc hạng đắt nhất.
Mỗi một dòng sẽ được sử dụng trong mỗi sự kiện khác nhau, thời điểm khác nhau sao cho phù hợp.

2. Cách thức chọn lựa nước hoa

Lựa chọn nước hoa thường phải tiếp cận với sản phẩm đó trước. Mỗi người lại có một cách tiếp cận khác nhau, cơ bản là các trường hợp như sau:

Image result for chọn nước hoa
Mẫu mã sản phẩm: bạn có thể biết tới sản phẩm do sự hấp dẫn của vỏ chai. Cách thức này thiên về cái bề ngoài hơn, lại chưa đánh giá được cái quan trọng nhất chính là mùi hương. Trong trường hợp này bạn nên hỏi nhân viên bán hàng cho thử mùi trước khi mua, tránh mua về mà không xài được.
Nếu bạn chỉ có ý định mua về sưu tầm, thì cứ rinh chai nước hoa đó về mà không cần thử vẫn ok.
Bạn bè người thân giới thiệu: lời quảng cáo của bạn bè, người thân chắc hẳn khiến bạn tin về sản phẩm đó một phần lớn, có thể bạn sẽ nhờ mua giúp ngay. Nhưng không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ thích sản phẩm đó, vì quan điểm mỗi người một khác, biết đâu người ta thích mà bạn lại không. Tốt nhất là nên tự mình nhận định để có được một quyết định đúng đắn.

Related image
Thương hiệu: phái đẹp luôn có quan điểm “thương hiệu danh tiếng, chắc chắn sẽ tốt”. Đúng vậy, tốt là điều đúng chắc, nhưng nếu miễn cưỡng với hương nước hoa mà bạn cảm thấy không thoải mái thì đó cũng chẳng phải là một ý hay.
Tuy nhiên dù tiếp cận sản phẩm đó bằng cách thức như thế nào, bạn cũng nên tự mình kiểm chứng mùi hương của loại đó. Đồng thời suy nghĩ xem mình muốn dùng loại nước hoa có thời gian bám mùi là bao lâu, giá thành đắt hay rẻ.
Từ đó sẽ dễ dàng hơn trong chọn lựa.Nếu không biết rõ tốt nhất nên nhờ người hiểu biết về các dòng nước hoa. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn một cách đúng đắn.

50 loại nước hoa chính hãng nổi tiếng được chị em tin tưởng sử dụng

Xịt nước hoa thế nào mới đúng?

Vị trí xịt nước hoa đúng nhất là: sau mang tai, hai bên cổ, cổ tay. Không được xịt lên quần áo, vì các hạt lưu hương kết hợp với các bụi bám trên đó sẽ là một môi trường tốt cho sự sinh sôi của vi khuẩn. Làm cho hương thơm biến tính, mất đi hương thơm vốn có, có khi còn gây mùi hôi, chua khó chịu.
Bạn đã sở hữu bao nhiêu loại nước hoa trong top 50 loại nước hoa được ưa chuộng nhất đã nêu ở trên? Dù bạn có nhiều hay ít, thì cũng nên tìm hiểu kĩ chút về chúng để sử dụng cho đúng thời gian, thời điểm, bối cảnh sử dụng nhé.

Mua nước hoa chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua nước hoa ở đâu tốt thì hãy tham khảo tại Sàn thương mại điện tử thời trang Vua Hàng Hiệu – vuahanghieu.com.
Tại Vua Hàng Hiệu, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã. Bên cạnh đó, bạn có thể mua các sản phầm thời trang cao cấp với giá ưu đãi cũng như tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100%

BHA Obagi là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi công dụng làm sạch, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhưng lại đang bị làm giả rất nhiều. Vậy có những cách nào để nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác. Tham khảo ngay 5 cách nhận biết BHA Obagi cực đơn giản ngay trong bài viết dưới đây.  Đôi nét về thương hiệu BHA Obagi  Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 ở Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề ở sâu bên trong da, giúp da phục hồi nhanh chóng. Đối với thị trường Việt Nam, Obagi đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da, giúp da giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm, tăng sắc tố, da dầu mụn hoặc những tổn thương da chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời.  5 Cách nhận biết BHA Obagi thật giả đơn giản, chính xác 100% Các sản phẩm dược mỹ phẩm Obagi giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da nên được rất nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu nhằm chuộc lợi

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn mẹo phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác.  Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder   Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,..

9 Cách nhận biết vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất

Trang sức Pandora là một trong những thương hiệu trang sức được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm của Pandora thường bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người có kinh nghiệm mua vòng Pandora, hãy tham khảo ngay các cách nhận biết vòng Pandora thật giả nhanh chóng và chuẩn xác sau đây trước khi quyết định "xuống" tiền nhé.  9 Cách phân biệt vòng Pandora thật giả chuẩn xác nhất  Dấu khắc ALE Dấu hiệu đầu tiên và đáng chú ý nhất để kiểm tra vòng Pandora thật giả là ba chữ cái đánh dấu “ALE”. Dấu hiệu này đến từ Per Enevoldsen, người sáng lập ban đầu của công ty trang sức Pandora, và là tên viết tắt của cha ông là Algot Enevoldsen. Tất cả các loại vòng, charm và phụ kiện Pandora sẽ có khắc dấu ALE này trên sản phẩm. Nếu vòng bạn mua không có dấu này thì chắc chắn đó không phải là hàng Pandora chính hãng. Tuy nhiên, hiện nay hàng giả cũng đã làm khá tinh vi và cũng đã xuất hiện dấu hiệu nà